เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนเรามันก็มีชีวิตจิตใจ!! ใครมาด่า ใครมาว่าอะไรที่มันกระทบต่อความรู้สึก มันก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา ยิ่งถ้ามันถูกกระทำซ้ำแบบเดิมๆอยู่ตลอด จิตใจจะต้องถูกบั่นทอนลงเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่คนธรรมดาทั่วไป แม้แต่ศิลปินดาราเองนี่แหละ ที่ถือว่าเป็นเป้านิ่งที่อยู่กลางแสงไฟให้ใครต่อใครวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดหนึ่งสาวที่พึ่งจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับว่าเป็นนางเอกที่ไม่สวย ขี้เหร่ และไม่เหมาะจะเป็นนางเอก คือ สาว “นุ่น-สิรพันธ์ วัฒนจินดา” กับกระแสจากละคร “เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา” ทางช่อง ONE31 ที่เธอมารับบทนำ แต่กลับถูกแฟนๆละครและชาวเน็ตรุมวิจารณ์กันสนุกปาก โดยไม่คิดถึงสภาพจิตใจของเธอ บ้างก็ว่า เป็นนางเอกที่ขี้เหร่มาก , แม่บ้านยังสวยกว่าอีก หรือ นางเอกหน้าเหมือนกะเทยเลย และอีกนับไม่ถ้วนที่ทำให้เธอทนไม่ไหวจนต้องออกมาร้องไห้และระบายความในใจกับสิ้งที่เกิดขึ้น!

เอาจริงๆ ถ้าคนไม่สวยจริง ทีมงานจะเลือกมาเป็นนางเอกทำไม ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า “นุ่น-ศิรพันธ์” เป็นนางเอกที่สวยทั้งภายในและภายนอก เธอเป็นคนที่ยิ้มออกมาจากภายใน และมีผิวพรรณที่ขึ้นกล้องตามสไตล์สาวไทย ออกงานเดินพรมแดงหรืองานอีเว้นท์แต่ละครั้งมันมีมากกว่าความสวย นั่นคือ “ความสง่า” และความมีเอกลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนรู้ว่านี่คือ “นุ่น-ศิรพันธ์”

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเสน่ห์และทำให้แฟนๆละครยอมรับและต้องคารวะในตัวเธอก็คือ “การแสดง” ความเต็มที่และเข้าถึงทุกบทบาทตั้งแต่เข้าวงการมา ทำให้เธอจัดอยู่ในนักแสดงฝีมือดีแถวหน้าของเมืองไทยคนนึงเลยก็ว่าได้ จากบท “ดากานดา” ในเรื่อง “เพื่อนสนิท” ที่แจ้งเกิดเธอในเส้นทางการแสดง สู่อีกหลายๆบทที่พิสูจน์ฝีมือระดับเทพที่ทุกคนชื่นชอบ อย่างบท “ผีอีแพง” ในละคร “บ่วง” ที่ทำให้เธอคว้ารางวัลมามากมาย และสิ่งที่ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีและสมบูรณ์แบบในชีวิตที่สุดคือ การมีสามีที่ดีอย่าง “ท็อป-พิพัฒน์” ที่คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจอยู่ตลอด

ใครว่าเธอไม่สวยจะขอเถียงสู้ตาย และขอการันตีได้เลยว่า เธอคือผู้หญิงที่สวย และครบเครื่องที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทย ถ้าไม่เชื่อเชิญดูความสวยปังของเธอกันได้เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online