เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยความคืบหน้า คดีนักวิ่งจ๊อกกิ้งคนหนึ่งที่จงใจผลักผู้หญิงที่กำลังเดินอยู่ริมถนนจนล้มลงหน้ารถเมล์ที่กำลังวิ่งอยู่ในกรุงลอนดอน เเต่โชคดีที่คนขับรถเมล์หักหลบทัน ทำให้หญิงคนดังกล่าวรอดตายไปได้อย่างหวุดหวิด โดยล่าสุดตำรวจนครบาลลอนดอนสามารถจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุได้เเล้ว หลังมีการเผยเเพร่ภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้

บีบีซี รายงานว่า ตำรวจกรุงลอนดอน เปิดเผยว่าสามารถจับกุมชาย วัย 50 ปีคนนี้ได้แล้ว ที่บริเวณแขวงเชลซี ในกรุงลอนดอน เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหา

สำหรับภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนสะพานพัตนีย์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ชายคนดังกล่าวกำลังวิ่งจ๊อกกิ้งอยู่บนสะพาน เหมือนปกติ เเต่ขณะที่เขาวิ่งสวนผู้หญิงคนหนึ่ง ดูเหมือนว่าเขาได้ผลักเธอล้มลงไปบนถนน ซึ่งขณะนั้นมีรถเมล์วิ่งมาพอดี อย่างไรก็ตามคนขับรถเมล์หลบทัน เเละผู้โดยสารต่างลงมาจากรถเพื่อช่วยเหลือหญิงเคราะห์ร้าย วัย 33 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากนั้นจากชายผู้ก่อเหตุ ได้วิ่งต่อไปตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อีกทั้ง 15 นาทีต่อมา เขายังได้วิ่งจ๊อกกิ้งกลับมาเส้นทางเดิม โดยที่ผู้หญิง ผู้ถูกผลักพยายามจะพูดกับเขา แต่เขาทำทีไม่รู้จักเธอ และตั้งหน้าวิ่งต่อไปอย่างไม่มีความรู้สึกผิดอะไร

Cr. ประชาชาติธุรกิจ