เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุตะ! อะไรยังไงล่ะคู่นี้ อยู่ดีๆก็มีรูปคู่ด้วยกัน ไม่รู้ว่าโคจรมาเจอกันได้ยังไง เพราะต่างคนต่างค่ายกันมาก่อน พอสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า หนุ่ม “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ควงคู่ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” มาฟีทเจอริ่งกันในซิงเกิลแรกในบ้านหลังใหม่ “ME Records (มี เรคคอร์ด)” ที่หนุ่ม “รุจ” ฮีพึ่งย้ายไปอยู่ ตกลงไปเจอกันได้ยังไงเนี่ย!

“จริงๆ เป็นความบังเอิญนิดนึง เจอกันในงานแต่งของเพื่อนสนิทเราคนนึง เลยก็มีโอกาสได้พูดคุยกัน อัพเดทสารทุกข์สุขดิบเรื่องงานนิดหน่อย ได้ยินมาว่าน้องเค้าหมดสัญญาพอดี หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจมาร่วมงานกับค่าย “มี เรคคอร์ด” แล้ว “พี่เบียร์” ก็อยากได้ศิลปินสาวสวยสักคนที่ร้องเพลงดีๆเก่งๆมาช่วยเติมเต็มเพลงของเราให้น่าฟังขึ้น ก็เลยคิดถึงน้องพอดี เลยชวนมาฟีทเจอริ่งกัน
สำหรับเพลงนี้ “วันที่ฉันพบเธอ” เป็นการเปลี่ยนสไตล์การร้องของเราทั้งคู่ ปกติ “ขนมจีน” จะร้องเพลงสไตล์ป๊อปร็อค ผมก็ป๊อบและเพลงละคร เป็นหนุ่มสายหวาน ลุคคุณชาย จับต้องยาก แต่ว่าเพลงนี้ก็เปลี่ยนแปลง อัพเรื่องของบีทและความสนุกสนานมากขึ้น ส่วนของ “ขนมจีน” ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ออกมาทำงานนอกค่าย ส่วนเอ็มวีนี่ยกกองไปถ่ายทำกันที่ญี่ปุ่นเลย ถ่ายในหลายจุดที่ยังไม่ค่อยมีคนไปถ่าย เช่นเรน โบว์บริดจ์ สะพานสายรุ้งในเขตโอไดบะ ซึ่งอยู่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เราอยากให้เอ็มวีเป็นเรื่องใหม่ๆขยายที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เราก็ทำการบ้านมานิดนึงว่าอยากจะได้สถานที่แบบไหนบ้าง ดูจากไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคนแล้ว ก็อยากจะมีไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองและความเป็นญี่ปุ่นเล็กๆ ว่าเรามาถึงที่นี่แล้วนะ ก็ฝากเอ็มวีไว้ด้วยครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online