เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ 2 สาวดูโอ้ฝาแฝด “เนย – วรัฐฐา” และ “แจม – ชรัฐฐา” หลังไร้ผลงานมา กว่า 2 ปี และได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิม โดยหมดสัญญาเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด 2 สาวได้มาเปิดปากในรายการ เม้นต์เมาท์สายเผือก ช่อง GMM25

โดยหลังหมดสัญญาสาวเนย ก็โพสต์ภาพ หมูสีขาวกับหมูสีชมพูกระโดดดีใจ ซึ่งสาวเนยและสาวแจม ก็เผยว่า ระยะเวลา2 ปีที่ไม่มีผลงาน เป็นช่วงตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและรอเวลาครบกำหนดตามกฏของทางต้นสังกัด โดยการเป็นศิลปินไร้สังกัด เป็นความรู้สึกที่ดีปนกังวล เพราะช่วง 10 ปีของการทำงานที่ผ่านมาต้องทำงานเป็นขั้นเป็นตอนมาโดยตลอด พอมาเป็นอิสระ ก็มีสิ่งที่อยากทำด้วยตัวเอง ควบคุมชีวิตตัวเองได้มากขึ้น เหมาะกับการที่จะเป็นอิสระมากกว่า ไม่อยากทำงานด้วยความรู้สึกอึดอัดหัวใจ โดยช่วง 2 ปีที่ไร้ผลงาน ก็ทำธุรกิจความงามและสุขภาพ

ด้านความรักของสาวเนยหลังจากผ่านดราม่าแม่ไม่ปลื้ม สาวเนยก็ได้ออกมาเผย เชื่อว่าวันหนึ่งคุณแม่ของแฟนหนุ่ม ไฮโซ ฤทธิ์ กาไชย หรือว่าที่บ้านเขาจะเห็นและเข้าใจ ปล่อยให้เป็นเรื่องของระยะเวลาและความเข้าใจที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆดีกว่า บอกตนเองก็เป็นคนจิตใจดีคนหนึ่ง ด้านสาวแจม รับคบหนุ่มนอกวงการ ความรักไม่หวือหวา มีลงรูปในอินสตราแกรมให้เห็นบ้าง พร้อมกันนี้ 2 สาวฝากขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ และฝากติดตามผลงานในฐานะศิลปินดาราอิสระ

ลิ้งค์รายการ

เปิดใจที่แรก! “เนย – แจม” หลังผันตัวรับงานอิสระ#เม้นต์เม้าท์สายเผือก #บ่ายโมงตรง #GMM25

โพสต์โดย เม้นต์เม้าท์สายเผือก GMM25 บน 11 สิงหาคม 2017

ที่มาจาก : รายการ เม้นต์เมาท์สายเผือก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online