เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ได้เข้าพิธีมงคลสมรส กับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล  นักธุรกิจหมื่นล้าน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันฉันท์สามีภรรยา จนมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คน ซึ่งก็คือ “น้องข้าวหอม” ลูกชายอันเป็นแก้วตาดวงใจของทั้งคู่ ที่หลังจากคุณแม่เล็ก คุณแม่ของสาวตั๊กได้เสียชีวิตลง เธอก็มีเพียงเจ้าสัวบุญชัยที่อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ในชีวิต

โดยล่าสุด “ตั๊ก บงกช” ได้ออกมาเผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบายความในใจในฐานะภรรยา ด้วยความเป็นห่วง และสงสารเจ้าสัวบุญชัย หลังต้องเห็นสามีเจอกับเรื่องราวร้าย ๆ อยู่บ่อยครั้ง

” สงสารคุณบุญชัยจัง มาแต่งงานกับท่านถึงรู้ว่าชื่อเสียงบางเรื่องไม่จริงซะเลย เราคนรักสถาบัน อยู่กับแม่มามีคนมาขอเยอะ แม่ก็ไม่เคยให้ แม้เราจะรักคนนั้น แต่แม่เลือกคนดีให้เรา ก็ไม่สงสัย ตั๊กรักคุณบุญชัยมาก แม่เห็นว่าเรามีบุญเหมือนกันที่มีคนรักสถาบันมารักเรา พอมาอยู่กับท่านก็พบเห็นบางเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเลย ใช่บางครั้งทุกอย่างก็มาปะติดปะต่อกัน จนดูคล้ายว่าเป็นเรื่องเดียวกัน แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย จะบอกว่าเป็นคราวร้ายก็ได้ คุณบุญชัยเจอเรื่องร้ายบ่อยมาก เจอคนมาตบทรัพย์ก็เยอะ ไม่ให้ก็ถูกปองร้าย ทำลายความเชื่อมั่น ดิฉันไม่เคยพบ เพราะไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมีใครมาขู่เอาโน่นนี่ พูดมากก็จะโดน พูดน้อยก็รับชะตากรรมไป ไม่พูดเลยยิ่งไปตามอย่างที่เห็นกัน โดนให้ร้ายหลายทาง โลกน่ากลัวมากจริง ๆ

โลกคุณบุญชัยเป็นชีวิตที่ต้องดิ้นรนมาก ๆ จริง ๆ แต่ก่อนเราคิดว่าเค้าไม่ลำบากเท่าเรา แต่เค้าไม่ได้ลำบากแบบฉัน แต่ลำบากที่ต้องเจอเรื่องไม่มีเหตุผลเอาซะเลย ขอพระบารมีพระองค์จงปกป้องครอบครัวของเราด้วยเถิด ตลอดชีวิตของตั๊ก บงกช คงมาลัย ขอถวายความจงรักภักดีต่อสถาบันไปตลอดชีวิตของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขอบุญนี้จงคุ้มครองข้าพเจ้าและครอบครัวที่ข้าพเจ้าเลือกแล้ว และเห็นว่ารักและจงรักภักดีต่อสถาบันเช่นกันเหมือนข้าพเจ้าด้วยเถิด   หากใครเอาข้อความนี้ไปลง ขอให้ถ่ายทอดเเบบครบตัวหนังสือ หากตกหล่นเเม้เเต่ตัวเดียว ดิฉันขอความยุติธรรม “

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online