เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมในอิโตะชิม่า เพราะมีปาล์มสองต้น และ มีชิงช้าห้อยอยู่ตรงกลาง ได้นั่งแกว่งชิงช้ารับลมเย็นๆ ถ่ายรูปสวยๆ เหมือนกับว่าไปเที่ยวทะเลกันที่ฮาวายเลย

Sakurai Futamigaura (桜井二見ヶ浦)

สมบัติทางวัฒนธรรมอย่าง Sakurai Futamigaura (桜井二見ヶ浦) และอีกอย่างที่พลาดไม่ได้เลยในระแวกนั้นก็คือ เสาโทริอิที่ ตั้งอยู่กลางทะเล และ Meoto Iwa (夫婦岩) หรือหินสองก้อนใหญ่ด้านหลังที่มีเอกลักษณ์และศักดิ์สิทธิ์มากๆ แถมยังเป็นที่นิยมในหมู่คู่รักและคู่สามีภรรยา ในละแวกใกล้ๆนั้นยังมีคาเฟ่และร้านอาหารน่ารักๆอีกด้วย เข้าไปนั่งทานอาหารอร่อยพร้อมทั้งชมวิวสวยๆแบบนี้ก็ได้เช่นกัน

พูดถึงอิโตะชิม่า จะนึกถึงคาเฟ่เต็มไปหมด

 

ไม่ใช่แค่เฉพาะใกล้ๆ Sakurai Futamigaura (桜井二見ヶ浦) เท่านั้น แต่ทั่วทั้งเมืองอิโตะชิม่าจะมีคาเฟ่และ ร้านอาหารอร่อยๆเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะร้านไหนๆก็สามารถชมวิวทะเลสวยๆพร้อมทานอาหารอร่อยๆได้ทั้งนั้น

หอยเผาแสนอร่อย มาอิโตะชิม่าแล้วไม่ได้ลองถือว่าผิด

หลายคนอาจจะคิดว่าสถานที่ที่สามารถทานอาหารทะเลของอิโตะชิม่านี่อยู่ที่ท่าเรือประมงใช่ไหม แต่เปล่าเลยจริงๆแล้วในอิโตะชิม่ามีร้านหอยเผากว่า 28 ร้าน แถมยังตั้งอยู่ในพื้นที่ติดทะเล เรียกได้ว่าจับหอยได้แล้วก็ทานเดี๋ยวนั้นเลย หอยสดใหม่ของที่นี่ก็ถูกมากด้วย 1 กิโลกรัมสามารถซื้อได้ในราคาประมาณ 1,000 เยน นอกจากนี้ยังสั่งเป็นแนวบาร์บีคิวก็ได้ด้วย เช่นไส้กรอก หรือว่าจะข้าวปั้นโอนิกิริก็ยังได้

นอกจากนี้แล้วในอิโตะชิม่ายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆทั้งออนเซ็น และทะเลต่างๆมากมาย แพลนทริปเที่ยวครั้งหน้าอย่าลืมใส่อิโตะชิม่าลงในลิตส์กันนะคะ

ที่มา :: tori-dori