เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องกุ้งนาง น่าชม อายุ 18 ปีเด็กหญิงยอดกตัญญู เคยเป็นข่าวโด่งดังทั่วประเทศในปี 2557 หลังเฝ้าดูแลแม่ ให้น้ำ ยา อาหารทางสายทำความสะอาดร่างกายให้ก่อนไปโรงเรียนและหลังเลิกเรียนแล้ว พร้อมยังช่วยดูแลพ่อที่พิการขาด้วนจากอุบัติเหตุด้วยการเก็บหาของเก่าขายมาประทังเลี้ยงชีพ ซึ่งเป็นภาพสะเทือนใจคนไทยทั่วประเทศและได้ช่วยเหลือบริจาคเงินให้กว่า 2 ล้านบาท โดยมีคนพาไปเปิดบัญชีให้แต่ปรากฎว่าปัจจุบันน้องกุ้งนางไม่สามารถนำเงินที่คนไทยบริจาคช่วยเหลือออกมาใช้ดูแลคนในครอบครัวได้

นางคำผง เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดเขึ้นว่า หลังจากมีผู้ใจบุญบริจาคเงินช่วยครอบครัวก็มีคนพาไปเปิดบัญชีธนาคาร 2 บัญชี บัญชีแรกมีสมาชิกสภาเทศบาลตำบลโพธิ์งามเป็นคนช่วยดูแลซึ่งไม่มีปัญหาอะไรยังคงเบิกเงินมาเป็นค่ารักษาลูกสาว ส่วนอีกบัญชีมีนักข่าวคนหนึ่งเป็นคนดูแลและเก็บบัญชีธนาคารไว้โดนบอกว่ารอให้น้องกุ้งนางอายุครบ 18 ปีก่อนถึงจะเบิกเงินได้

ซึ่งขณะนี้หลานสาวก็อายุ 18 ปีแล้วจึงได้ทวงถามเรื่องขอเบิกเงินในบัญชี เนื่องจากเงินในบัญชีที่ใช้เป็นค่าใช้จ่าย ยารักษาโรค และทุนการศึกษาตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค เหลืออยู่ไม่กี่พันบาท แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง นอกจากนั้นยังมีนักข่าวอีกคนได้เสนอให้พ่อน้องกุ้งนางไปทำขาเทียม โดยได้เบิกเงินสดไปก่อนกว่า 1 แสนบาท แต่ภายหลังบอกว่าร้านขาเทียมปิดร้านหนีไปแล้วแต่กลับคืนเงินให้มาเพียง 4 พันบาท

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online