เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 “เดย์ ฟรีแมน” อดีตนางโชว์ชื่อดัง หากยังจำกันได้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว “เดย์ ฟรีแมน” โด่งดังอย่างมากในโซเชี่ยล กับประเด็น “มีลูกชาย” โดยเธอเดินสายออกรายการต่างๆ พร้อมเผยว่า ผ่านความรักมาแล้วทุกรูปแบบ ซึ่งความรักระหว่างกะเทยกับผู้ชายมันเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน ไม่มีอยู่จริง ผ่านมาแล้วผ่านไป ไม่มีทางสมหวัง  ก็หาคำตอบมาโดยตลอดว่าชีวิตเกิดมาเพื่ออะไร เกิดมาเพื่อใคร   

จนกระทั่งน้องสาวของเธอมีลูก ก็เลยขอลูกน้องสาวมาเลี้ยง เนื่องจากน้องสาวเลี้ยงไม่ไหว และเลี้ยงมาตั้งแต่อายุได้ 6 เดือน ทำหน้าที่เป็นทั้งแม่และพ่อ แทนพ่อ-แม่ที่แท้จริง จนลูกเริ่มโตเข้าโรงเรียน

ล่าสุดในวันแม่ลูกชายของเธอก็ได้ชวนเธอไปงานวันแม่ โดยที่ไม่แคร์สายตาเพื่อนๆ และ  “เดย์ ฟรีแมน”  ก็ได้ไปปรากฏตัวในงานวันแม่จริงๆ เพื่อให้ลูกชายกราบ เธอเผยว่า คิดมาเตรียมตัวมาก่อนแล้ว เมื่อวันนี้มาถึง ลูกจะได้ไม่อายใคร  โดยเธอลงทุนจี้เลเซอร์ขนทุกเส้น ดูแลตัวเอง ให้สวย ดูดี ให้เหมาะสมที่จะเป็นแม่  เพื่อไม่ให้ด้อยไปกว่าแม่ของคนอื่น  และลูกจะได้ไม่อายใคร   “เดย์ ฟรีแมน” เอง ก็ได้อธิบายให้ลูกฟังตั้งแต่เล็กๆ ว่าแม่ของเขาไม่ใช้ผู้หญิงแท้ ทุกครั้งที่มีเพื่อนที่โรงเรียนถาม ลูกชายของเธอก็ยอมรับอย่างภูมิใจว่า มีแม่เป็นกะเทย

 

cr.  Day Freeman Oradol Kaewprasert  tsood

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online