เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้ามาโปรด ของเหล่าสุนัขพเนจร สำหรับสาว  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"   ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเยี่ยมสถานสงเคราะห์สุนัข ในโครงการของดาราสาว ใจบุญ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" หลังจากเจ้าตัวได้ช่วยเหลือสุนัขที่ประสบเหตุร้าย

        โดยสาว อั้ม พัชราภา มีส่วนร่วมช่วยเหลือสุนัขที่ประสบอุบัติเหตุหลายชีวิตแล้ว  ซึ่งในเว็บไซต์ Pantip ได้มีผู้เปิดเผยพฤติกรรมของสาว อั้ม  โดยข้อความระบุว่า

       เรามีพี่ที่สนิทกันมากๆคนนึง เค้าอยู่ในค่ายทหารแห่งนึง วันนั้นเค้าเดินกลับเข้าไปในค่าย พอดีไปเจอหมาน้อยตัวนึง สภาพ หมาขี้เรื้อน มากผอมหิวโซ มีบาดแผลตามร่างกาย พี่เค้าสงสารมากคั้นจะเอาไปรักษาเพื่อหาหมอเอง ก็คงไม่มีปัญญา

    เราเลยตัดสินใจโพสในigของอั้ม ทันใดนั้นอั้มตอบกลับมาอย่างเร็ว ขอเบอร์โทรทางเรา เราก็ให้ไป สักพักใหญ่มีสายเข้า สวัสดีค่ะนี่อั้มนะคะ พวกเราอึ้งไปสักพัก เฮ้ยๆๆๆ กรูคิดว่ากรูฝัน จากนั้นอั้มก็ให้จัดการพาน้องหมาไปหาหมอ โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดอั้มขอรับผิดชอบเองทั้งหมด โดยอั้มติดต่อพวกเรามาถามอาการน้องหมาทุกวัน 

    1อาทิตย์ผ่านไป อั้มก็ส่งคนมารับน้องหมาถึงปากช่องเลย อั้มเอาไปเลี้ยงที่บ้านน้องหมา โหนี่แหละคือนางฟ้าตัวจริงไม่หยิ่ง ใจบุญมากๆ อ่าไม่แปลกใจเลยทำไมคนถึงรักนางเยอะขนาดนี้ พิมพ์ไปยิ้มไป…5555

      หลังจอที่เราเห็น ซึ่งทำเอาแฟนคลับของสาว อั้ม  ชื่นชมอย่างมากมาย   นี่แหละนะ!!  เธอคือนางฟ้ามาโปรดของจริงเลยล่ะ

       Cr.aum_patchrapa , Pantip , เพจครอบครัวคนรักอั้ม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online