เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจ JS100 Radio ได้รายงานสภาพอากาศของกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ช่วงเวลา 17.00 น. ที่มีฝนตกปานกลางถึงหนัก ในพื้นที่ฝั่งธนบุรี พื้นที่ฝั่งพระนคร ต่อเนื่องพื้นที่จ.นนทบุรี โดยฝนตกหนัก ในพื้นที่ เขตวังทองหลาง บางซื่อ จตุจักร ลาดพร้าว หลักสี่ บางเขน เคลื่อนตัวทิศตะวันตกค่อนทางเหนือ ปริมาณฝนรวมสูงสุดเขตบางเขน ทำให้สภาพจราจรหลายสายเริ่มติดขัด มีน้ำท่วมขัง อาทิ พหลโยธิน แจ้งวัฒนะ และเกษตร-นวมินทร์ ประกอบประชาชนที่ทยอยเดินทางกลับกรุงเทพเนื่องในวันหยุดยาว

ส่วนเพจ FM91 Trafficpro รายงานสถานการณ์ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ทั่วกทม. โดยเฉพาะถนนพหลโยธิน ขาออก แยกเกษตร-ทางเข้าตลาดอมรพันธ์ หลังจากฝนตกหนักร่วมชั่วโมง ส่งผลให้น้ำท่วมขังและรถติดเป็นทางยาว

ขณะที่สนามบินดอนเมืองก็เกิดความวุ่นวายขึ้นเช่นกัน หลังมีพายุฝนกระหน่ำต่อเนื่อง โดยรับแจ้งจากประชาชนที่เดินทางไปรับญาติยังสนามบินทราบว่า จากสถานการณ์ที่ฝนตกหนักในช่วงเย็น ทำให้หลายเที่ยวบินไม่สามารถลงจอดได้ เนื่องจากฝนและลมกระหน่ำแรงมาก ส่งผลให้เที่ยวบินบางลำต้องบินวนและไปเติมน้ำมันที่สนามบินอู่ตะเภา ขณะที่ความรุนแรงของลมและฝนบริเวณสนามบินดอนเมือง รุนแรงถึงขนาดทำให้ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดสั่นไหวเลย

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online