เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองเชียร์ลูกหนังของ ลิเวอร์พูล ทั่วโลกถึงคราวต้องลุ้นกันตัวโก่งสำหรับโควต้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดสำหรับเกมที่จะเพลย์ออฟกับ ฮอฟเฟนไฮม์ คืนวันที่ 15 สิงหาคม นี้
ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มีโปรแกรมออกเยือนถิ่น เวียร์โซล ไรน-เน็คคาร์-อารีนา สำหรับการลุ้นตั๋วเข้ารอบแบ่งกลุ่มศึกชิงแชมป์ยุโรป ซึ่งเป็นรายการที่สาวก “เดอะ ค็อป” เฝ้าฝัน ทว่า รายชื่อทีมชุดใหญ่ที่จะเดินทางไปยัง เยอรมนี ไม่มีชื่อของ คูตินโญ่ รวมอยู่ด้วย
คูตินโญ่ เวลานี้กำลังมีข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายสู่ถิ่น คัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา มหาอำนาจยักษ์ของ ลา ลีก้า สเปน ที่ตามจีบแบบหนักหน่วงถึงขั้นเดินไปขอขึ้นบัญชีย้ายทีมทั้งที่ทางต้นสังกัดออกแถลงการณ์ว่าไม่ขายให้ทีมอื่นทุกกรณีเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น
แม้ชีวิตจริง สตาร์เลือดแซมบ้า ยังมีอาการเจ็บหลังอยู่ แต่ด้วยปัญหาที่เกิดขึ้น คล็อปป์ ก็เลือกตัดไฟแต่ต้นลม ด้วยการตัดชื่อเจ้าตัวออกจากทริปไปเยือนเมืองเบียร์ ส่วน บาร์เซโลนา ก็คาดว่าน่าจะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 ซึ่งสูงกว่าเดิม หลังจากครั้งล่าสุดยื่นมา 90 ล้านปอนด์ (3,884 ล้านบาท)

Cr. MGR Online

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online