เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปังขึ้นทุกวัน ทั้งรูปร่างและหน้าตา สำหรับหนุ่ม “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” อดีตนักล่าฝันและผู้ชนะจากรายการ “ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5” หรือ “AF5” กับช่วงเวลาเกือบ 10 ปีในวงการบันเทิง ที่ทำให้หนุ่ม “นัททิว” ได้โอกาสทำผลงานในหลายๆอย่าง ทั้งงานเพลง งานละคร หรือแม้แต่การโกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินเกาหลี ซึ่งเป็นโอกาสที่น้อยคนนักจะได้สัมผัส ล่าสุดกับการทุ่มเทสุดตัวกับการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season3” ที่หลายๆคนพูดถึงตลอด อยากรู้จริงๆว่าหนุ่ม “นัททิว” จะรู้สึดยังไงบ้างกับบ้าน “เอเอฟ” จุดเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้มีทุกวันนี้ ไปดูกันเลย

“ให้แทบทุกอย่างเลย กล้าพูดได้เลยว่าถ้าไม่มีเวทีนี้คงไม่มี “นัททิว” ในวันนี้ เค้าให้โอกาส ให้ความรู้ ให้ผมได้เจอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ผมได้เจอเพื่อนที่เป็นมิตรภาพที่ดีที่สุดกลุ่มหนึ่ง ให้ผมได้เจอกับคนที่มีความสารถและพร้อมจะสนับสนุนและดูแลเราตลอดเวลา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเค้าให้โอกาสเราได้ทำในสิ่งที่รักไปเรื่อยๆทั้งๆที่เราไม่เคยได้คิดเลยว่าเมื่อร้องเพลงแล้วเราจะได้ร้องมาจนถึงมาทุกวันนี้ และทำให้เราได้มีโอกาสทำงานมากมาย  หลักๆเราก็ดีใจที่ได้ตอบแทนพ่อแม่และครอบครัว พอเราทำงานแล้วเราก็ให้อะไรหลายๆอย่างที่ทำให้พวกเขาสบายขึ้นได้ครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online