เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ดนีของรัสเซียรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ระทึกเฉียดตายระหว่างการถ่ายทำรายการ Decide ของสถานีโทรทัศน์ Che ประเทศรัสเซีย เป็นรายการเรียลิตี้โชว์ที่นำเสนอวิธีเผชิญหน้ากับโจรผู้ร้าย และควรทำอะไรหากเราหรือคนใกล้ตัวตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้น โดยมี วลาด ชีจอฟ พิธีกร ประเดิมรายการเป็นเทปแรก

วลาด ชีจอฟ จะพาผู้ชมไปเห็นสถานการณ์จริงที่อาจมีโอกาสเผชิญหน้า สำหรับตอนแรกเป็นเรื่องการหลอกขายโทรศัพท์มือถือปลอม ที่กรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย โดยพิธีกรติดต่อกับคนร้ายขายมือปลอมและขับรถไปนัดเจอด้วยตัวเอง พร้อมช่างภาพที่ถ่ายทำรายการอย่างลับๆ แต่ผ่านไป 2 นาที สถานการณ์เลวร้ายลง เมื่อคนร้ายขึ้นมานั่งเบาะข้างคนขับและส่งไอโฟนปลอมให้พิธีกร แต่พิธีกรพยายามตรวจสอบว่า ตัวเครื่องมือถือดังกล่าวทำงานหรือไม่ คนร้ายก็ชักมีดพยายามจ้วงพิธีกร แต่โชคดีที่พิธีกรต่อสู้จนมีดหลุดจากมือคนร้ายและหลบหนีไปโดยเร็วหลังต้มตุ๋นพิธีกรไม่สำเร็จ แต่ก็ไม่รอด ทีมงานถ่ายทำรายการสามารถวิ่งไล่ตามจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด

“ผมไม่เข้าใจจริงๆ เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็แค่ขอให้คนขายช่วยเปิดโทรศัพท์มือถือให้หน่อย ซึ่งนำมาขายเองแต่ก็ทำตัวก้าวร้าวและลงมือทำร้ายผม”

วลาด ชีจอฟ กล่าวด้วยว่า ตนสามารถต่อสู้จนทำให้อาวุธหลุดออกจากมือคนร้าย ต้องอาศัยการฝึกฝนทางร่างกายอย่างแข็งแรงและประสบการณ์ช่ำชอง

“ในความเป็นมืออาชีพของเราจำเป็นต้องพร้อมทุกอย่าง เมื่อในแต่ละวันต้องเผชิญกับคนร้ายหลายรูปแบบ ไม่ช้าก็เร็วก็ต้องเจอ และต้องรู้จักสวนหมัดใส่คนร้ายด้วย” วลาด ชีจอฟ กล่าว

На блогера напали во время съемок

โพสต์โดย Поиск свидетелей ДТП findcrash.ru บน 27 กรกฎาคม 2017

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online