เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ปล่อยให้ฝ่ายนักร้องหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เป็นฝ่ายออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ที่มีข่าวออกมาว่าเริ่มสั่นคลอนและแยกบ้านกันอยู่ฝ่ายเดียวมาตั้งนานสำหรับดาราสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”

        มาล่าสุด “สาวแตงโม” เธอก็ยอมออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่เก็บตัวเงียบไม่ยอมปริปากพูดถึงเรื่องนี้มานาน เอ้า! ตกลงความสัมพันธ์ของเธอกับ “หนุ่มโตโน่” สถานะตอนนี้จะเรียกว่าอะไรยังคบหรือเลิกกันแล้วไปถามเธอกันเลยค่ะ
Q: ตอนนี้กับข่าวที่ออกมาเป็นไงบ้าง
แตงโม: “สำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมาโมก็ยังไม่ได้ออกมาพูด  หลายคนมองว่ามันถึงบทสรุปแล้ว  โมบอกตรงนี้เลยว่ามันยังไม่ถึงเวลา  มันเป็นเรื่องของคนสองคน  มันไม่ใช่แค่เราเท่านั้นมันยังรวมไปถึงครอบครัวของเราทั้ง 2 คนด้วย”
Q: ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คุยกับ ‘โตโน่’ เป็นเรื่องเป็นราวใช่มั้ย
แตงโม: “อย่างที่บอกว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา ตัวโมเองก็ไม่ได้เป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะฉะนั้นโมก็ขอเป็นหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัวในการแก้ปัญหาและตัดสินใจอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ”
Q: ตอนนี้คือแยกกันอยู่ใช่มั้ย
แตงโม: “ใช่ค่ะ ประมาณเดือนนึงแล้ว”
Q: ใครเป็นคนตัดสินใจแยกออกมา
แตงโม: “ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ก็ยื่นข้อเสนอกันว่าเราห่างกันเพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง บางทีเราเจอปัญหาเราต้องการที่จะคิด บางทีเราอยู่ใกล้ไปมันอาจจะไม่มีช่องว่างให้เราคิดอะไรเท่าการอยู่คนเดียว”
Q: สาเหตุที่เราไม่เข้าใจกันเกิดขึ้นเพราะอะไร
แตงโม: “เป็นพื้นฐานของชีวิตคู่ทุกๆ ครอบครัวเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นโมขอรับไว้คนเดียวดีกว่า เพราะช่วงเวลาที่เรารู้สึกดีๆต่อกัน มันก็มีเรื่องราวที่น่าจดจำ  ถ้าวันนึงมันเจอเรื่องที่มันเป็นแง่ลบเราไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียด  เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่สร้างสรรค์เท่าไหร่ อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยที่สะสมมานานอะไรแบบนี้มากกว่า”
Q: ตอนนี้ระหว่างเรากับ ‘โตโน่’ ยังมีคุยกันอยู่มั้ย
แตงโม: “ตอนนี้ห่างกัน
นะคะ ไม่ได้คุยกันเลย”
Q: กลัวว่าเราสองคนจะห่างไปเรื่อยๆ มั้ย
แตงโม: “โมก็ยังเชื่อมั่นในพระเจ้า ถ้าเราฝากชีวิตคู่ของเราไว้ในทางพระเจ้าแล้ว พระเจ้าจะเลือกทางออกที่ดีให้เราเสมอ ถ้าสมมุติว่าทางออกของเราคือการแยกทางกัน ถ้าพระเจ้าเลือกให้แล้วจริงๆ ก็จะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเราทั้ง 2 คน  แต่โดยส่วนใหญ่มักจะไม่ใช่ทางนั้น ในทางของพระเจ้า   อ่ะค่ะ การที่เราร่วมสุขกันมันง่าย ถ้าร่วมทุกข์กันได้มันจะทำให้เราโต เพราะฉะนั้นเราต้องอดทน”
Q: คาดหวังกับการกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย
แตงโม: “คาดหวังมั้ย ตอนนี้เรายังไม่ได้เลิกกันค่ะ”
Q: ‘โตโน่’ ก็มีบอกว่าโอกาสก็มีเพราะเค้าก็ยังรัก ‘แตงโม’
แตงโม: “อย่างที่ทุกคนเห็นค่ะว่า เรารักกันจะตาย สิ่งที่เราพูดสัญญาต่อกันมาทุกอย่างมันออกมาจากความรู้สึกล้วนๆ ทุกคู่ในโลกใบนี้ตัดสินใจแต่งงานกันมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เพราะฉะนั้นการจากลามันก็ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเหมือนกัน ถ้าวันนึงเราตัดสินใจออกมาว่ายังไงก็ตาม… โมสัญญาว่าจะออกมา บอกแน่นอน”
Q: เรารู้สึกมั้ยว่าตอนนี้มันดูเหมือนคาราคาซังอยู่
แตงโม: “บางทีต้องใช้เวลาค่ะ ทุกอย่างบนโลกใบนี้ รวมถึงตัวเราเองด้วย เราก็ต้องใช้เวลามาดูข้อเสียของเรา ดูว่าเราจะเปลี่ยนตัวเองไปในทิศทางไหนได้บ้าง ยังไงก็ให้พระเจ้านำทางค่ะ”
Q:  แสดงว่าเราก็มั่นใจในตัว ‘โตโน่’
แตงโม: “เรามั่นใจในความรักค่ะ”
Q: เรามีคิดบ้างมั้ยว่าเราควรจะไปง้อ ‘โตโน่’ ก่อนหรือเปล่า
แตงโม: “ใครง้อก่อนมันไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว  มันเลยจากการคบหาแบบป๊อปปี้เลิฟ แบบแฟนมาแล้วค่ะ มันยิ่งใหญ่กว่านั้นในการใช้ชีวิตคู่ ในอนาคตเราก็ต้องเป็นพ่อเป็นแม่ เพราะฉะนั้นมันเลยจุดนั้นมาแล้ว”
Q: ครอบครัวทั้งสองฝ่ายว่าไงบ้าง
แตงโม: “ก็ต่างคนต่างไม่แฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ ทั้งสองฝ่ายก็อยากเห็นเรามีความสุข ในระหว่างที่ใช้เวลาตอนนี้ท่านทั้งสองก็ให้กำลังใจเรากันทั้งสองฝ่าย”
Q: สรุปที่ห่างกันเรียกว่าถอยมาเพื่อทบทวนความสัมพันธ์ใช่มั้ย
แตงโม: “ใช่ค่ะ ที่เรายังยืนยันไม่ได้เพราะว่าเราก็ไม่ รู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าวันนี้เราบอกไปในแง่บวก แต่วันข้างหน้าเราสรุปมาในทางแง่ลบ หรือว่าเราบอกไปในแง่ลบ วันนึงเราดีกันล่ะ เพราะฉะนั้นเรายังตัดสินไม่ได้จริงๆ”
Q: ตอนนี้เรายังรัก ‘โตโน่’ อยู่มั้ย
แตงโม: “รักสิค่ะ โมไม่เคยเกลียดใครอยู่แล้ว ยิ่งเราใกล้ชิดพระเจ้า ยิ่งโตเรายิ่งไม่อยากเป็นศัตรูกับใครบนโลกใบนี้เลย โมว่าความรักมันยิ่งใหญ่นะ”
Q: สภาพจิตใจเราตอนนี้เป็นไงบ้าง
แตงโม: “ตอนนี้โมโอ.เค.ค่ะ ด้วยความที่เราใช้เวลามาระยะนึงเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นยังไงเราก็กำลังใจดีไว้ก่อน เพราะเรามีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่  แล้วงานก็เป็นงานที่เรารักด้วย”
Q: ถามจริงๆ นะ เรายืนยันว่ายังไม่เลิกแบบนี้อยากรู้ว่าสถานะตอนนี้คืออะไร
แตงโม: “ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ สถานะก็เหมือนกัน”
Q: ถามถึงเรื่อง ‘โม-อมีนา พินิจ’ เค้าอัพไอจีออกมาปกป้องว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวเราหน่อยสิ เรื่องเป็นไงมาไงค่ะ
แตงโม: “น้องก็ค่อนข้างเป็นคนใจร้อน คือโมเองก็เห็นโมในตัวของโม (อมีนา) เหมือนกันนะ ว่าเมื่อก่อนเราก็เป็นแบบนี้ เรารักใครเราก็รักสุดๆ ไม่ชอบใครเราก็ไม่ชอบแบบสุดๆ ด้วยความที่ตอนนี้เราเองก็เป็นคนใหม่แล้ว โมโกรธใครเกลียดใครไม่เป็นแล้วค่ะ เราก็บอกน้องว่ามันก็ไม่แปลกที่น้องถูกพาดพิงแล้วจะลงไอจีแบบนั้น แต่ว่าบางทีน้องก็ต้องใจเย็นบ้าง”
Q: น้องเป็นคนยืนยันว่าอักษร อ. คนนั้นเป็นคนปล่อยข่าวเราว่าไงดี
แตงโม: “โม…ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สามดีกว่า เมื่อเรื่องเกิดกับตัวโม โมก็ไม่ได้โกรธ โมก็มีเสียใจ  มันก็มีอะไรที่ดีๆ มากกว่านั้น  เราก็เลยไม่รู้สึกว่าเราโกรธหรือเกลียดเค้านะ โมก็ยังรักเค้า รักครอบครัวเค้าเหมือนเดิม”
    ฟังจากทาง “แตงโม” พูดเรื่องที่สาว “โม-  อมีนา พินิจ” โพสต์ลงไอจีแล้วเดี๊ยนยังไม่ค่อยเคลียร์ งั้นเพื่อความชัดเจนเราคว้าตัว “สาวโม” มาพูดถึงเรื่องนี้เองดีกว่าดูสิเธอจะว่าไงบ้าง
Q: ล่าสุดเราโพสต์ไอจีถึงคนที่แฉ ‘แตงโม’ หลายคนเลยอยากรู้สรุปเป็นใครยังไง  
โม: “ก็ตามไอจีเลยนั่นแหละ ก็รู้จักกัน ก็เพื่อนอ่ะ”
Q: คนมองว่าเป็นคนที่อักษรย่อ อ.หรือเปล่า
โม: “ไปอ่านในไอจีสิ”
Q: ในไอจีมีคนมาเม้นท์ว่าเป็นใครเยอะเลย อันนี้เราว่าไง
โม: “โมก็ไม่ได้ตอบแล้วแต่คนวิพากษ์วิจารณ์ก็แล้วกัน แต่ว่าที่โมออกมาเหตุผลเราไม่ได้ออกมาปกป้องอย่างเดียว เรารู้ว่าพี่เราเป็นยังไง แต่ถ้าเกิดว่าเมื่อไหร่ที่ดึงตัวโมเข้ามาเกี่ยวด้วยโมถึงออกมาพูดแบบนี้แค่นั้นเอง ตอนแรกเค้ามีปัญหากันเองก็เรื่องของเค้าเราไม่เข้าไปยุ่งอยู่แล้วค่ะ… แต่อย่าเอาเราเข้าไป
ยุ่งนะ”
Q: แล้วกับเพื่อนคนนั้นตอนนี้เรายังมีคุย อยู่มั้ย
โม: “คุยทำไม โมรักก็รักเลย พอตัดก็ตัดเลยนะจริงๆ”
Q: เรากลัวเค้าออกมาแฉเรามั้ย
โม: “ไม่กลัวค่ะ เพราะโมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ต่อให้เค้าออกมาพูดเค้าก็ตายเองป่ะ”
Q: แล้วกับ ‘แตงโม’ เรามีพูดคุยหรือให้กำลังใจอะไรกันมั้ย
โม: “เราก็ให้กำลังใจพี่เราปกติ ช่างมันเดี๋ยวมันก็ผ่านไป อย่าไปกลัวอะไรมากมาย เราอยู่ตอนนี้ชีวิตเรามีความสุขก็พอแล้ว พูดแค่นี้ค่ะ มีอะไรให้ช่วยก็บอก”

    สาว “โม” บอกแล้วนะว่าถ้าอยากรู้ว่าเป็นใครให้ไปอ่านในไอจีของเธอ ส่วนความรักของ “แตง โม-โตโน่” ได้ยินจากปากของ “แตงโม” กันแล้วนะคะว่า “ยังไม่ได้เลิกกัน” ชัดมะ…ทุกคน

TV Pool Online