เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              ยาคุมกำเนิดทำให้เซ็กซ์เสื่อม  จริงหรือ???​ 
             สำหรับคุณผู้หญิงที่กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานอาจส่งผลทำให้ความต้องการทางเพศของคุณลดลงเพราะมันสร้างโปรตีนที่ไปกดการทำงานของเทสโทสเทอโรน (Testostorone) ถึง 4 เท่า ควรปรึกษาคุณหมอสูตินารีเพื่อให้สั่งยาคุมชนิดอื่น ซึ่งมีองค์ประกอบของฮฮร์โมนแตกต่างกันไป

               ช่องคลอดกระชับด้วยท่าเคเกล!!

                พอดีดิฉันเคยได้ยินเรื่องของท่าบริหารเคเกลที่จะช่วยให้ช่องคลอดกระชับ มันเป็นอย่างไรค่ะ แล้วท่าบริหารมีอะไรบ้าง

                ต้องบอกก่อนเลยว่า เคเกล เป็นชื่อของคุณหมอที่คิดค้นวิธีการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่มีกล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดหย่อนยาน จึงเรียกกันว่า ท่าบริหารเคเกล ตามชื่อของผู้คิดค้น การบริหารเคเกลทำให้มีเลือดไปหล่อเลี้ยงกล้ามเนื้อช่องคลอดมากขั้น ส่งผลให้ง่ายต่อการกระตุ้นอารมณ์ของเพศหญิง การบริหารอาจไม่ได้ทำให้ช่องคลอดกระชับได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็จะทำให้ช่องคลอดแข็งแรง เมื่อมีเซ็กซ์จะทำให้เกิดความรู้สึกแน่นกระชับขึ้น ท่าบริหารเคเกลก็ทำได้ง่ายๆ เพียงขมิบหรือเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดแล้วปล่อย ทำวันละประมาณ 30 ครั้ง เพียงเท่านี้ช่องคลอดของคุณผู้หญิงก็จะแข็งแรงขึ้นแล้วค่ะ

 

              ช่องคลอดผายลมตอนมีเซ็กซ์!!

                ดิฉันอยากรู้ว่าตอนที่มีเซ็กซ์ ทำไมช่องคลอดถึงมีเสียงดังคลายกับผายลมออกมาค่ะ จะมีปัญหาอะไรกับช่องคลอดหรือเปล่า

                การที่ช่องคลอดผ่ายลมออกมาเหมือนกับตด มักเกิดกับผู้หญิงที่เคยมีเซ็กซ์มาอยากโชกโชนและผู้หญิงที่คลอดลูกโดยวิธีธรรมชาติ ซึ่งทำให้ช่องคลอดขยายตัว หย่อนคล้อย การผายลมทางช่องคลอดเกิดจากขณะที่มีเซ็กซ์ การชักเข้าชักออกของคุณผู้ชายทำให้ช่องคลอดขยายและดูดอากาศภายนอกเข้าไป เมื่อลมภายในช่องคลอดเต็มขณะที่อวัยวะเพศชายดัดเข้าจะเกิดการดันลมออกมา และเกิดเป็นเสียงคล้ายผายลมนั่นเอง อาการคลายกับช่องคลอดผายลมนี้ จึงถือว่าเป็นเรื่องปกติและไม่ได้เป็นอันตรายแต่อย่างใดเลยค่ะ 

           Cr.นิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online