เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ทรูวิชั่นส์ พลิกโฉม ทรูเอเอฟ 12 ระเบิดกฎเหล็ก ให้นักล่าฝันเล่นโซเชียลมีเดียกับแฟนคลับได้  พร้อมดึงศิลปินดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 20ชีวิตเข้าบ้าน  ชมสด 24 ชั่วโมง ผ่านทุกช่องทาง เริ่ม 28 มิ.ย. นี้

       ทรูวิชั่นส์  พลิกโฉมรายการ "ทรูเอเอฟ 12"  ครั้งใหญ่ เปลี่ยนแปลง กฎเหล็กของบ้านเอเอฟ  เปิดโอกาสให้นักล่าฝันเล่นโซเชียลมีเดียได้เป็นครั้งแรก พร้อมขยายทรูวิชั่นส์ สตูดิโอ ปรับโฉมคอนเสิร์ตให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้แฟนคลับที่ไปเชียร์ชิดติดขอบเวทีอย่างใกล้ชิด   ติดตามทรูเอเอฟ 12 ได้เต็มอิ่ม ทาง Facebook และ IG :  afupdate  เริ่มปฏิบัติการล่าฝัน 28 มิถุนายนนี้

      ในปีนี้ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการครั้งยิ่งใหญ่ โดยนำ โซเชียลมีเดีย  เข้ามามีบทบาทสำคัญ  และเพิ่มสีสันให้กับรายการมากยิ่งขึ้น นักล่าฝันทั้ง 12 คน สามารถติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับผ่านโซเชียลมีเดียได้เป็นครั้งแรก  ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับนักล่าฝันคนโปรดได้มากยิ่งขึ้น 

       สิ่งที่พิเศษสำหรับปีนี้ ได้คัดเลือกศิลปินมากความสามารถทั่วไทยมาร่วมรายการในฐานะ สไตล์ ไอคอน นำโดย  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  , ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ , แคทรียา อิงลิช , เฟิร์ส สล็อต แมชชีน และ ดิม แทททู คัลเลอร์  มาให้คำแนะนำทักษะในการร้องเพลง 

       ติดตามรับชมได้ตั้งแต่ 28 มิถุนายน – 19 กันยายน 2558 รวม 12 สัปดาห์ พร้อมกับคอนเสิร์ตทุกบ่ายวันเสาร์ เวลา 15.00- 18.00 น. (เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 2558) ทางช่องเรียลลิตี้ เอชดี ทรูวิชั่นส์ ช่อง 333 และทรูโฟร์ยู (ช่อง 2ในระบบทรูวิชั่นส์) / ช่อง 24 บนกล่องดิจิตอล /ช่อง 4 และ34 บนจานดาวเทียม และแอพพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์เอนิแวร์ พร้อมกับ ยูทูป และไลน์ทีวี

          Cr. ขอบคุณข้อมูลจาก truevisions

       

         เผยโฉมนักล่าฝัน 12 คน จาก AF12 ใครเด่น โดนใจสุด!!

TV Pool OnlineTV Pool Online