เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลในชั่วพริบตา หลังจากที่เพลง “ทำกับฉันได้ลง” เพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” ที่น้อง “เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวของ “ตู่-นันทิดา” และ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์” เป็นคนร้อง ถูกปล่อยออกมาเป็นทีเซอร์โปรโมทละคร แต่แค่ชั่วข้ามคืนก็ต้องสั่งระงับจากนักแต่งเพลง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” และผู้จัดละคร “จ๋า-ยศสินี” เพราะชาวเน็ตโยงใยกันไปถึงสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งหลายๆคนคงจะรู้เรื่องราวช่วงที่ผ่านมากันอยู่ แถมมีข่าวลือที่เม้าท์กันสนั่นว่า เหตุที่ต้องสั่งระงับเพลงประกอบละครที่ “น้องเพลง” ร้อง เป็นเพราะว่า “เจนี่” สั่ง

จนล่าสุดทั้ง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์” และ “จ๋า-ยศสินี” ได้ออกมาชี้แจงและรับผิด เพราะเจ้าตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องราวกับข่าวก่อนหน้านี้เลย แค่เห็นว่าน้องเพลงเหมาะสมกับเพลงนี้ แต่เมื่อเห็นกระแสตีกลับในด้านลบจึงสั่งระงับเพลงดังกล่าว และโทรไปเคลียร์กับ “น้องเพลง” และ “ตู่-นันทิดา” เรียบร้อยแล้ว และกล่าวขอโทษทุกๆคน และนักร้องคนใหม่ที่มาเสียบร้องเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” แทนก็คือ หน้ากากเต่า “ปนัดดา เรืองวุธ” ในเพลง “แน่ใจเหรอ” ถึงขนาดโพสต์ลงไอจีว่า “อัดซ่า มาแบบมิให้ตั้งตัวเรย[หมายถึงคนร้องอ่ะนะคะ] พี่หนึ่งณรงค์วิทย์ บอกเลยว่าแซบที่สุดที่เคยเขียนเพลงมา อุเหม่เหม…ละครแซ่บ เพลงแซ่บ Official MV #แน่ใจเหรอ Ost. #เพลิงบุญ ศิลปิน #ปนัดดาเรืองวุฒิ สามารถติดตามชมได้ที่ https://youtu.be/6Zyo7oYW3V0 #ChandelierMusic #เพลงประกอบละครช่อง3 #Ch3ThailandMusic”

ล่าสุดกับการให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกของ “ปนัดดา” ถึงการได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ และประเด็นที่ “น้องเพลง” ถูกถอดเพลงประกอบละครออก เธอจะว่ายังไงบ้าง ไปฟัง ไปเคลียร์กันชัดๆ

 

เครดิตจากเพจ : NineEntertain

 

"ปนัดดา" เผยเหตุ "น้องเพลง" โดนถอดเพลงประกอบละครเพราะอะไร?

มาค่ะ ฟังเต็มๆ "ปนัดดา" เผยเหตุ "น้องเพลง" โดนถอดเพลงประกอบละครเพราะอะไร?

โพสต์โดย NineEntertain บน 15 สิงหาคม 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online