เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะอยากรู้ชีวิตของอดีตนักร้องคนหนึ่งที่อดีดโด่งดังแบบสุดๆอย่างนุ๊ก- สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา แน่นอน เพราะเรื่องราวชีวิตของเธอมีหลายแง่มุมที่หลายๆคนยังไม่เคยรู้มาก่อน และเธอพร้อมที่จะเปิดใจเล่าทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ที่เป็นข่าว และเล่าถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิตผ่านรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ซึ่งสาว “นุ๊ก” เอ่ยสั้นๆว่า..

คนส่วนใหญ่เค้าจะมองว่า “นุ๊ก” เป็นผู้หญิงเจ้าชู้ ก็ไม่แปลกที่เค้าจะคิดอย่างนั้น เพราะตอนนั้น “นุ๊ก” เป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวในค่าย ภาพที่ออกไปก็จะประมาณว่า “นุ๊ก” มีผู้ชายรายล้อมเยอะมาก ข่าวนี่เขียนกันไปถึงว่า นุ๊กกินเรียบทั้งค่าย ซึ่งจริงๆตอนนั้น “นุ๊ก” ก็มีคนที่คุยอยู่ แล้วก็คุยอยู่กับเค้าแค่คนเดียว แต่ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว ผ่านช่วงนั้นมา นุ๊ก” ได้มีโอกาสคบกับคนๆ นึงถึงขั้นตัดสินใจแต่งงาน คือทุกอย่างระหว่างเรามันดีมาก  นุ๊ก” มีความสุขมากๆ แต่ทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไปตอนที่ “นุ๊กท้อง” ก็เริ่มมีผู้หญิงโทรมา นุ๊กก็บอกผู้ชายอาบน้ำอยู่นะค่ะมีอะไรรึเปล่า ทางนั้นนางก็ตอบกลับมาว่า “อีโง่” แล้วก็วางสายไป คือรักครั้งนี้ นุ๊ก” ยอมและอดทนกับมันมากๆ เพราะที่มีข่าวออกมาว่าถึงขั้นเลือดตกยางออกต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บแผล เรื่องจริงก็ตามนั้นเลยค่ะ ตอนช่วงที่รู้สึกว่าชีวิตตัวเองพังและปิดตัวเองจากความรัก  นุ๊ก” ก็ได้ฟังคลับฟรายเดย์เลย   แล้วได้ยินพี่ฉอดพูดว่า อย่าคิดว่าเราไม่ดีพอสำหรับความรักดีๆ  มันทำให้ “นุ๊ก” เปิดใจอีกครั้ง  จนวันนี้นุ๊กได้เจอคนที่ดีพอสำหรับ “นุ๊ก “แล้ว ก็คือ  คุณฮากีม” สามีของนุ๊ก  ซึ่งเค้าได้บอกกับ “นุ๊ก” ในรายการด้วยว่า เค้าอาจจะไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบทั้งการเป็นสามีและการเป็นพ่อ แต่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ครอบครัวของเรามีความสุขตลอดไป….

เรื่องราวความรักของ นุ๊ก สุทธิดา จะแซ่บ จะซึ้ง หรือว่าจะเสียใจแค่ไหน ติดตามฟังแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์ based on celeb story” เสาร์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25 ได้เลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online