เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้รับรองอึ้งสองต่อแน่นอน กับกรณีอุ้มฆ่า น้องพลอย จากน้ำมือของอดีตแฟนหนุ่มฆาตกร นายพลกฤต วิเศษ หรือ เอส อดีตนายทหารยศสิบเอก ที่เป็นผู้ลงมืออุ้มสังหารน้องพลอย อยากโหดเหี้ยม แล้วจับไปเผานั่งยาง เพื่อทำลายศพ เป็นการอำพราง จากนั้นก็หลบหนีไป ซึ่งข้อมูลล่าสุด จากการสืบประวัติที่มาที่ไป ทีมงานข่าวได้สืบทราบมาว่า นายเอส นั้นได้มีการทำศัลยกรรม แปลงโฉมตัวเอง เพื่อเป็นการอำพรางหน้าตา แล้วไปสมัครงานเป็นนายแบบ อยู่ที่บาร์เกย์แห่งหนึ่ง ในพัทยา.

และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบของนักข่าวา ได้สัมภาษณ์ ผจก. ร้านบาร์เกย์ ดังกล่าวก็ได้ข้อมูลว่า “นายเอสเป็นคนนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่เคยบอกว่าเป็นทหารมาก่อนด้วย ซึ่งตอนมาสมัครนั้น บอกว่าตัวเองมาจากต่างจังหวัด ชื่อว่าเอส ไม่ได้บอกชื่อจริง และไม่เคยได้ทำงานแบบนี้มาก่อนด้วย แต่ก็มีความมั่นใจ ในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง จึงได้มาสมัครทำงาน โดยจะมีหน้าที่ได้ดูและลูกค้าต่างชาติ และในช่วงเดือน กค. ที่ผ่านมา ก็โทรมาขอลางานไป 3 วัน และจู่ ๆ ก็โทรมาลาออกในเวลาต่อมา

ในภายหลังได้ทราบข่าวว่า ถูกจับกุมในคดีที่เป็นฆาตกรที่สังหารน้องพลอย ตัวเองก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับฆาตกรใจโหดเข้าทำงานด้วย