เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    มีคนเคยบอกว่าเวลาหงุดหงิด ให้มองไปที่วัตถุสีฟ้า จะช่วยให้เราปลอดโปร่งอารมณ์ดีขึ้นได้ นี่คืออิทธิพลของสีค่ะ ในหลายประเทศสีมีอิทธิพลกับความรู้สึกของผู้คนสูงมาก อย่างเช่นในยุโรป สีส้มเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลฮาโลวีน เพราะมันเตือนให้ทุกคนคิดถึงฤดูใบไม้ร่วง ส่วนการให้หมวกสีเขียวกับผู้ชายจีนหมายถึงภรรยามีชู้ บ้านเรือนในประเทศนี้เลยจะไม่มุงหลังคาด้วยกระเบื้องเขียวเด็ดขาด หรืออย่างในเกาหลี สีชมพูเป็นสีแห่งความไว้เนื้อเชื่อใจ ถ้าเพื่อนเคป๊อบเอาดอกไม้สีชมพูมาให้ คุณสามารถยิ้มแก้มปริได้เลย
    แต่ถ้ามาถึงเมืองไทย ถ้าคุณอยากรับข่าวสารที่เชื่อถือได้ ถูกต้องแม่นยำ ไม่ต้องรอเช็คสีค่ะ แค่กดเลข 7 ชม “คลุกวงในข่าว” รายการข่าวที่จะพาคุณไปคลุกวงในข่าวร้อน ทุกเรื่องในรอบสัปดาห์ พร้อมงัดหลักฐานออกมาตีแผ่แบบไม่มีเม้ม นำทีมโดย กับ “อ.สุขุม เฉลยทรัพย์, จรัสพงษ์ สุรัสวดี, ประจักษ์ มะวงศ์สา” และ “เทียนชัย ธนาภัทรนันท์” และพิธีกรสาวคนเก่ง “นวลผ่อง ณ ถลาง” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.17-19.13 น. ทางช่อง “ไทยทีวี” ค่ะ
    ส่วนปกนี้ “สตาร์นิวส์” คัดแล้วคัดอีกเลือกปกละครเรตติ้งเริ่ดอย่าง “สิงห์รถบรรทุก” ที่มี “หนุ่มอ๊อฟ-ชนะพล” และ “เพลง-กวิตา” เป็นพระ-นางมาขึ้นปก แถมในเล่มยังมีข่าวแซบๆ อีกเพียบเลยค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์