เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‪            เพิ่งได้เซอร์ไพร์สไปหมาดๆ สำหรับสาว ชาม ไอยวริญท์ ที่แฟนหนุ่ม เจมส์ แอรอน โธมัส ขอแต่งงานไปเมื่อวันก่อน โดยทั้งคู่ได้ควงกันมาออกงานพร้อมกัน เลยไม่พลาดที่จะได้อัพเดทความหวานของทั้งคู่ แล้วฤกษ์แต่งงานมีเตรียมกันไว้แล้วหรือยัง งานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

         "ชาม ไอยวริญท์และแฟนหนุ่มเจมส์ แอรอน โทมัส   ออกแถลงครั้งแรกหลังแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวทำเซอร์ไพรส์วันเกิดคุกเข่าขอแต่งงานกลางลานโบว์ลิ่ง และได้สวมแหวนเพชรเม็ดใหญ่ 3 กะรัตแทนใจ รับตอบตกลงไปทันที"

         "ประกาศ!!ลั่นพร้อมแต่ง ยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่คงภายในปีนี้กะไว้เดือนธันวา เผยรู้จักกับเจมส์ตั้งแต่อายุ 11 ปีเพราะเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่ถ้าเริ่มคบในฐานะแฟนก็ปีนี้ คนมองว่าเร็วไปไหม? แจงคิดว่าการมีสัมพันธ์กับใครซักคนแค่ ถูกคน ถูกที่ ถูกเวลาพอ ยืนยันว่าที่แต่งเร็วไม่ใช่เพราะมีน้อง  ตนเป็นคนเรื่องเยอะเรื่องสเปคหนุ่มแต่ฝ่ายชายมีอะไรที่ตนเคยคาดฝันไว้ แง้มว่าฝ่ายชายแพลนจัดพิธีแต่งงานแบบไทย ที่ ISB INTERNATIONAL SCHOOL BANGKOK เพราะเป็นที่ที่ตนได้เจอกัน เปรยฝ่ายชายรู้ขนบธรรมเนียมประเพณีไทยดี คุยกับพ่อแม่ตนแล้วก่อนคุกเข่าขอแต่ง เจมส์ไม่ห้ามให้ทำงานในวงการต่อได้"

Cr.Ponknoii TVpool
www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool Online