เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.อ.วรุฒิพงษ์ วัฒนะปรีชาพงศ์ รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่กระท่อมหลังบ้าน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายศิริ สินเพชร อายุ 69 ปี สภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกคอแขวนกับขื่อกระท่อม สวมเสื้อกางเกงเป็นชุดซาฟารีสีครีม ผ้าขาวม้าคาดเอว กระดูกต้นคอหลุด ลำคอพบรอยกิ่วของเชือก ไม่พบร่องการถูกทำร้ายตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังพบจดหมายลาตายใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้ออีก 3 ฉบับ

โดยข้อความในจดหมาย 2 ฉบับ ระบุถึงธนาคาร 2 ธนาคาร คือ ธกส. และไทยพาณิชย์  ระบุว่า “ได้ฝากเงินไว้กับธนาคารและขอทำพินัยกรรมมอบเงินที่ฝาก ธกส.ให้ลูกคนหนึ่ง และของไทยพาณิชย์ให้ลูกอีกคน ส่วนอีกฉบับเขียนถึงลูกทั้ง 2 ว่าไม่ต้องเสียใจ พ่อหมดความอดทนแล้ว และฝากความรักและคิดถึงหลานทุกคน ขอให้ตั้งใจเรียนด้วย โดยหลังเสียชีวิตขอให้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปากน้ำ”

นางจินดา สินเพชร ภรรยานายศิริ ให้การว่า ผู้ตายป่วยโรครุมเร้าหลายโรค พักอาศัยด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ กระทั่งเมื่อช่วงที่ผ่านมา ก็ตื่นมาพบว่าผู้ตายแขวนคอเสียชีวิตที่กระท่อมหลังบ้านแล้ว จากการตรวจสอบจดหมายลาตาย ตนและลูกๆ ยืนยันว่าเป็นลายมือของนายศิริ จึงไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด เบื้องต้นมาจากความเครียดที่ป่วยรักษาไม่หายขาด จึงได้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

Cr. ข่าวสด

TV Pool Online