เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกตัวก่อนคร่าว่าเจ้ไม่ได้เข้าข้างใคร หรือเป็นติ่งคู่จิ้นคู่ไหนเป็นพิเศษนะคะ   จั่วหัวถึงคู่จิ้นไป เพราะวันนี้อยากจะเม้าท์ถึงคู่จิ้นที่ตอนนี้มาแรงแซงทางโค้งซะเหลือเกิน

เพราะใครจะไปเชื่อว่าละครกู้สถานการณ์เรตติ้งตกของวิก 3 พระราม 4 ที่ใช้บริการคู่จิ้นเบอร์ 1 ของประเทศ ณเดชน์-ญาญ่า” อย่างเล่ห์ลับสลับร่าง”  จะออกอาการฝืดได้ขาดนี้ สตาร์ทไม่แรง แม้ใกล้จะลาจออยู่แล้ว เรตติ้งยังได้ไม่เยอะเท่าที่ตั้งเป้าไว้ แถมโดนเม้าท์ว่าจะโดนตัดเหลือ 10 ตอนจบอีกต่างหาก แว่วว่าช่อง3 ต้องเข็น ละครฟอร์มดี อย่างรากนครา”ของเฮีย”อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์”มาเสียบซิวเรตติ้งแบบจานด่วน

จะว่าไป ถ้ามองกันดีๆ คู่จิ้นNY ฝีมือการแสดงก็ยังพลิ้วไหว  เล่นประกบคู่กันได้สนุกรุก-รับกันเพลินตา แต่ทำม้ายย ทำไม เรตติ้งถึงได้ไม่ขยับล่ะ ( รุก รับนี่เจ้หมายถึง แอ๊คติ้งนะคะอย่าเข้าใจเจ้ผิด อิอิ!!)

แหม!พอย้อนกลับไปดูวิกหมอชิตคู่กัดตลอดกาล ที่ตอนนี้ ละครน้ำเน่ายุงไข่อย่าง มัสยา”ที่มาพร้อมสไตล์แนวโรแมนติกดราม่าฟอร์มกลางๆ เนื้อหาเบาๆ ใช้บริการพระเอกดาวรุ่ง มิกค์ ทองระย้า” มาเป็นป๋าดันให้นางเอกสวยใส”มุกดา นรินทร์รักษ์ “ ที่เพิ่งจะเป็นนางเอกเต็มๆตัวเรื่องแรก จนกลายเป็นคู่จิ้นมุกมิก”ของ 7 สี

เนื้อหาละครของงมัสยา”ก็เป็นรสชาติที่คุ้นเคยของคนดู เพราะ เป็นนิยายเก่าแก่ของ พนมเทียน เล่าเรื่อง  ราวพิมพ์นิยมของ สาวน้อยจากแดนไกลที่ต้องจากบ้านไปอยู่ในวงล้อมของผู้ดีขี้อิจฉา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์รักต้องห้ามกับนายทหารหนุ่มที่มีศักดิ์เป็นพี่ชาย

ดูฟอร์มแบบนี้เกจิข้างจอฟันธงคอนเฟิร์มเลยว่าไม่รอด!! เจอคู่จิ้นNY ถล่มเละแน่ๆ ที่ไหนได้ ผิดคาดกลายเป็นว่า แรงตั้งแต่ออกตัว จนผ่านไปครึ่งค่อนเรื่องก็ยิ่งร้อน

 

มิกค์ มาแบบหล่อ สมาร์ท สูงยาวเข่าดี เหมือนพระเอกฮอลลีวู้ด   ฝีมือเข้มข้นจะดราม่า โรมานซ์หรือ คิวบู๊ แอ๊คชั่น คล่องตัวมาก ขณะที่ มุกดา มาพร้อมความสวยหวานแบบนางเอกกิมจิ ซารางเฮโย  ตัวเล็กๆ น่ารักน่าทนุถนอม ฝีมือแพรวพราวเกินตัว ดราม่าได้แบบอินเนอร์แรง จะแก่นเซี้ยวก็ได้ใจ จะร้ายใส่นางอิจฉาก็สะใจไม่อ่อนปวกเปียก เล่นได้คล่องตัวแบบนี้เลยแจ้งเกิดเต็มๆไปแล้ว

แล้วที่ยิ่งอัพเลเวลให้กระแสร้อนได้ใจไปอีก ก็เคมีของทั้งคู่ สปาร์คแรงเหลือเกิน หนุ่มมิกค์ส่งสายตาหวานเชื่อมใส่สาวมุกได้แบบชวนให้ใจละลายมาก ฟากมุกก็สาดความหวานคืนให้หนุ่มมิกค์ได้ชนิดที่หนุ่มๆ อยากมีแฟนสาวตัวเล็กๆหน้าหวานๆแบบนี้ กันค่อนเมือง  ดูไปเคลิ้มไป มีซีนกุ๊กกิ๊กมุกมิกกันเมื่อไหร่ แฟนละครจิกหมอนแตก จิกที่นอนเละเทะทุกที

กระแสในโซเชี่ยลก็ใช่ย่อย เพราะ ช่อง 7 สีเกาะเทรนด์เปิดช่องทาง  ให้ดูกันสดๆพร้อมหน้าจอทีวี ดูไปส่งไลค์ไป คอมเม้นท์กันไปได้อีก  ซึ่งเท่าที่ดูยอดคนดูLiveก็เฉียดๆหลักหมื่น ยอดวิวร่วมๆสองแสน  แถมกดไลค์กันเพลินเป็นหมื่นๆไลค์ เจ้หัวใจจะวาย

จากละครที่ถูกมองว่าไม่รอด กลายเป็นละครที่มาแรงทั้งกระแส เรตติ้ง และ สนุก ดีทั้งในแง่ความสดใหม่ที่กระทุ้งโดนใจคอละครพอดิบพอดี แบบนี้ก็เลยล้มช้างละครฟอร์มใหญ่ของคู่แข่งไปแบบตะลึงทั้งวงการ

และที่สำคัญกว่าอะไรคือ คู่นี้มีสิทธิ์ลุ้น จิ้นรักนอกจอตามรอย NY ได้อีก เชื่อเจ้สิ เจ้มองไม่ผิดหร้อกกกก

 

 

cr.เจ้เจือก เผือกทุกเรื่อง