เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เป็นกระแสกันยกใหญ่สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “บี้ KPN” ที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา และนี่คือที่มาของประเด็นนี้ คือเรื่องของเรื่องเจ้าคะ ทางผู้สื่อข่าวของเราดันไปเจอหนุ่มบี้ที่งาน งานหนึ่ง เลยแวะเข้าไปสัมภาษณ์เจ้าตัว ถามไถ่ถึงเรื่องราวส่วนตัว เรื่องงาน และเรื่องความสัมพันธ์กับสาวน้อยอารมณ์ดี อย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ” เรื่องราวดูเหมือนจะปกติว่าไหมคะ แต่ที่ไหนได้ จู่ ๆ ดันมีคนที่ตาดีอีกแล้วคะ ไม่รู้งานนี้คนจับผิดตาดี หรือว่าหลักฐานมันชัดเจนเกินไปเจ้าคะ กับเรื่องราวจมูกของหนุ่มบี้

       เรียกได้ว่าไม่มีใครสนใจประเด็นของผู้สื่อข่าวเลย แต่ประเด็นกลับมุ่งไปที่จมูกของหนุ่มบี้ แบบเต็ม ๆ ทำเอางานนี้เพื่อไม่ให้กระแสเรื่องนี้หมดไป(ดูเป็นนางร้ายที่สุด)

      เจ๊เลยจัดมาให้แบบงาม ๆ เรียกว่ารวมอัลบั้มวิวัฒนาการ อุ้ย!! ความหล่อสมัยแรก ๆ (ก่อนได้KPN) ของหนุ่มบี้กันแบบเต็ม ๆ ไปเลยคะ #ถ้าชอบกดไลค์ ถูกใจกดแชร์ ไม่ชอบห้ามด่านะคะ เจ๊เมา เจ๊โดนบังคับ เจ๊ไม่รู้ตัวคะ เจ๊ทำอะไรลงไปเนี่ย…  บี้ … ขา เจ๊ขอโทษ

     Cr. ขอบคุณภาพทั้งหมดจาก  2Tango , สถาบันขงจื๊อแห่งมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ , ฺBlue flower , Jackarita TVPool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online