เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องน่าเศร้าชวนน้ำตาซึม เมื่อชาวเน็ตพากันเข้าไปแสดงความเสียใจและให้กำลังใจหนุ่มรายหนึ่ง หลังต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รัก พร้อมกับลูกน้อยในครรภ์อย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ภาพภรรยาสาว พร้อมฝากข้อความจากใจว่า “กูคิดถึงมึงวะ แต่คงเป็นแค่ฝัน อยากให้กลับมา”  โดยก่อนหน้านี้ ภรรยาของเขาใกล้ครบกำหนดคลอด จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่เมื่อกลับไปถึงบ้าน ช่องคลอดมีเลือดไหลออกมาอย่างน่าตกใจ ซึ่งแพทย์ได้ให้นอนรออีก 2 คืน ก่อนจะพบว่าได้เกิดเหตุสลดขึ้น เสียชีวิตทั้งแม่และลูกน้อยในครรภ์ จึงเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์แพร่สะพัดไปอย่างรวเร็ว

นักข่าวได้สอบถามไปยัง นายณรงค์ชัย นุชเจริญ อายุ 36 ปี สามีของ น.ส.ศิรันยา ภูวาดเขียน อายุ 28 ปี ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและภรรยาอยู่กินกันมา 10 ปีแล้ว มีลูกคนโต 1 คน อายุ 12 ปี จนภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 กระทั่งใกล้คลอดสัปดาห์ที่ 36 เดินทางไปตรวจครรภ์ตามปกติ เมื่อกลับไปถึงบ้านเลือดไหลออกจากช่องคลอดปริมาณมาก ภรรยาจึงบอกว่า แพทย์ 2 คน ได้ล้วงเข้าไปข้างใน 2 รอบ วันรุ่งขึ้นจึงรีบมาพบแพทย์ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่มีเอกสาร 3 ใบให้เซ็นทั้งสามีและภรรยา ขณะนั้นภรรยามีอาการหนาวสั่นไปทั้งตัว แต่แพทย์ให้คนไข้นอนรออีก 2 คืน ช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา แพทย์แจ้งว่าลูกเสียชีวิต และไม่ถึง 10 นาทีต่อมาก็แจ้งว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว หลังจากยื้อไว้กว่า 1 ชม. ซึ่งตนงง และสงสัยทุกอย่าง แพทย์ไม่แจ้งให้ทราบทั้งเพศลูก และสาเหตุการตายทั้งของแม่และลูก จนมารู้ทีหลังว่าได้ลูกสาวตอนที่ไปแจ้งเกิดพร้อมกับแจ้งตาย

“ผมจบมาน้อย ไม่รู้ว่าหมอปล่อยให้เขานอนรอความตายได้ยังไง ขอดูหน้าลูกก็ไม่ให้ดู อ้างว่ากลัวเชื้อโรค จนถึงวันนี้จัดงานศพแล้ว ผมก็ยังไม่เคยเห็นหน้าลูก รู้แค่ว่าลูกหายใจ 30 ครั้งก่อนตาย และเห็นหน้าเมียแค่นั้นจริงๆ ผมต้องไปแจ้งเกิดและแจ้งตายลูกสาว คนเป็นพ่อจะรู้สึกยังไง ทำไมหมอไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครคนหนึ่ง ผมเสียไปทั้ง 2 คนพร้อมๆ ซึ่งหมอเรียกไปคุยในห้อง ผมก็ถามว่า ทำไมล้วงเข้าไปตั้ง 2 ครั้ง เขาก็ไม่ตอบ บอกแค่ว่าต้องเป็นไปตามขั้นตอน และก็ไปคุยกันเงียบๆ พร้อมกับให้เงินค่ารถกับแม่ของผม 7,000 บาท และค่าทำบุญศพ 3,000 บาท ถ้าผมบอกเบลล์ได้ ผมก็อยากถามเขาว่า นี่คือฝันใช่ไหม หลับให้สบาย ขอให้เบลล์ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ” สามีผู้ตาย กล่าวให้ฟัง

ที่มา – เดลินิวส์