เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปเลยคร๊าาาา อดีตนางงามมีมงฯ “ฟ้า-ชญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอถอดมงกุฏคืนกองประกวด และถูกบีบบังคับให้ทำโน่นทำนี่โดยที่เธอไม่เต็มใจ แล้วก็หายไปจากวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุดชีไปเปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงชีวิตหลังถอดมงที่หายหน้าจากวงการบันเทิงไปหลายปี โดย “ฟ้า” เปิดเผยว่าได้ผันตัวไปเป็นดีเจประจำคลื่นวิทยุที่เพลงญี่ปุ่น “ฟ้า” ยอมรับว่ามีความสุขมากเพราะได้ทำในสิ่งที่ชอบและได้ออกจากกรอบของนางงามที่ต้องมีภาพลักษณ์สวยเซ็กซี่ แต่งหน้าจัดจ้าน ไว้ผมยาว มีหน้าอกใหญ่ ทั้งที่ใจจริงแล้วเธอไม่ได้ชอบรูปลักษณ์แบบนั้น พอพ้นหน้าที่จึงสลัดลุคเปรี้ยวแซ่บมาเป็นแบ๊วๆใสๆหั่นผมสั้นและผ่าเอาซิลิโคนเสริมหน้าอกออก!!! ว้ายยย!!

แต่ประเด็นที่แซ่บกว่านั้นต้องนี่เลยค่ะ  “ฟ้า” แฉว่ามีคนใจป้ำติดต่อชวนไปนั่งกินข้าวด้วย มีรายได้ต่อครั้งมากถึงหลักแสน อุตะ!!  แต่ก็ปฏิเสธไปเพราะไม่น่าไว้ใจ แล้วยังรู้สึกว่าคงไม่จบแค่รับประทานอาหาร!!! ก็เชื่ออย่างนั้นเหมือนกัน  นี่แค่น้ำจิ้มนะ ถ้าอยากรู้เรื่องราวแซ่บๆของเธอ ห้ามพลาด! คืนนี้ 18 ส.ค. รายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” 23.05 น. ช่อง 9 MCOT-HD 

 

ขอบคุณเครดิตจากเพจ : Nineentertain

“ฟ้า ชญษร” จากนางงามมีมง สู่คนสามัญ..“ฟ้า ชญษร” มอสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 เปิดใจผ่านรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงชีวิตหลังถอดมงที่หายหน้าจากวงการบันเทิงไปหลายปี โดย “ฟ้า” เปิดเผยว่าตนผันตัวไปเป็นดีเจประจำคลื่นวิทยุที่เพลงญี่ปุ่น “ฟ้า” ยอมรับว่ามีความสุขมากเพราะได้ทำในสิ่งที่ชอบและได้ออกจากกรอบของนางงามที่ต้องมีภาพลักษณ์สวยเซ็กซี่ แต่งหน้าจัดจ้าน ไว้ผมยาว มีหน้าอกใหญ่ ทั้งที่ใจจริงแล้วเธอไม่ชอบรูปลักษณ์แบบนั้น พอพ้นหน้าที่จึงสลัดลุคเปรี้ยวแซ่บมาเป็นแบ๊วใสหั่นผมสั้นและผ่าเอาซิลิโคนเสริมหน้าอกออก!!!..“ฟ้า ชญษร” ยังเผยว่าเคยมีคนใจป้ำติดต่อชวนไปนั่งรับประทานอาหารด้วยซึ่งมีรายได้ต่อครั้งมากถึงหลักแสน แต่ตนปฏิเสธไปเพราะไม่น่าไว้ใจ ทั้งยังรู้สึกว่าคงไม่จบแค่รับประทานอาหาร!!!..ห้ามพลาด! ติดตามเรื่องราวหลังถอดมงของ "ฟ้า ชญษร" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ศุกร์ที่ 18 ส.ค. นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย NineEntertain บน 17 สิงหาคม 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online