เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตักตวงความสุข

    มีคนเคยบอกให้ฟังว่าเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ… พอเข็มนาฬิกาหมุนไป เรื่องราวต่างๆ ก็มักจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ฉะนั้นเรียนรู้ที่อยู่กับโลกใบนี้ด้วยสติและความสุขในทุกวันดีกว่า

    หากเอ่ยชื่อ “คีอานู รีฟส์” เชื่อว่าแฟนๆ หนังฮอลลีวู้คงถึงบางอ้อ เพราะเค้าเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก เป็นทั้งนักแสดงชาย โปรดิวเซอร์ นักดนตรี นักแสดงละครใบ้ นักทฤษฎีสมคบคิด และบุรุษผู้รักสันโดษ ได้อ่านเรื่องราวชีวิตของ “คีอานู” ที่ผ่านมาพบทั้งความสุขและความสูญเสีย ขอบอกเลยว่าเรื่องราวชีวิตของเค้าน่าสนใจกว่าบทบาทใดๆ ที่เคยรับแสดงเสียอีก 

    “คีอานู” มีชีวิตอย่างยากลำบาก…ตั้งแต่ในวัยเด็กไปจนถึงช่วงวัยรุ่น พ่อของเขาทิ้งครอบครัวไปขณะที่เขาอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น และภายหลังพ่อของเขาก็ถูกจับกุมเข้าคุกด้วยข้อหาค้าเฮโรอีน หลังจากที่หย่าร้าง แม่ของเขาก็กลายเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าและพาลูกๆ เดินทางไปทั่วโลก 

    “คีอานู” กระโดดสู่วงการมายาตั้ง แต่ปลายยุค 80 และยุค 90 เรื่องที่ทำให้ “คีอานู” ดังระเบิดก็คือ “Speed” ส่วนเรื่องที่ได้รับค่าตัวแพงลิบก็คือ “The Matrix” ซึ่งค่าตัวของเขาอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านเหรียญและเพิ่มขึ้นเป็น 35 ล้านเหรียญ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา “คีอานู รีฟส์” ยังมอบเงินหลายล้านเหรียญให้แก่องค์กรการกุศล เค้าเคยบอกว่าเงินไม่ใช่ความสุขของเค้า เพราะ “เงินเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมนึกถึง ผมสามารถอยู่กับสิ่งที่ผมทำไว้เผื่อในอีก 2-3 ศตวรรษข้างหน้าแล้ว”

    “คีอานู” พบกับความสูญเสียบ่อยครั้ง แต่ละครั้งก็สาหัสมากๆ ตั้งแต่สูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งก็คือ “ริเวอร์ ฟีนิกซ์” เสียชีวิตจากเสพยาเกินขนาดในปี 1993 และสูญเสียอดีตคนรัก “เจนนิเฟอร์ ไซม์” จากอุบัติเหตุทางรถยนต์  จนตอนนี้ “คีอานู” เป็นนักคิดบวกที่มีแฟนๆ ให้ การติดตามบนโลกโซเชียล เพราะเค้าบอกว่าพลังงานในทางบวกจะนำความรู้สึกดีๆ เข้ามาในชีวิต

    ถึงได้บอกว่าช่วงเวลาตักตวงความสุขของคนเรามีอยู่เสมอ ฉะนั้นคิดบวกไว้ความสุขก็อยู่กับเราแน่นอน

    คอเพลงลูกทุ่งห้ามพลาด “ลูกทุ่งทีวีพูล” ประเดิมจอแซบซี้ดซ้าด 29 มิ.ย. นี้ ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา17.00-18.00 น.  พร้อมอัพเดทข่าวสารทั้งเหตุบ้านการเมือง กีฬา และแวดวงบันเทิง หยิบรีโมทมาดูช่องไทยทีวีกด เลข 7 ได้ดูทั้งสาระ บันเทิง เข้มข้น คลายเครียด… ทูอินวันในตัว

    “ทีวีพูล” ฉบับใหม่ กับนางเอกสุดมั่น “ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์” โชว์แฟชั่นสวยหวานปนเซ็กซี่ รวมถึงเรื่องหัวใจกับหนุ่มนอกวงการมีเฉลยท้ายเล่ม พลิกอ่านด่วน

    เมื่อไหร่คุณพร้อมจะเสียใจที่สุด…คุณจะมีโอกาสพบความสุขที่สุด

กองบรรณาธิการนิตยสารทีวีพูล