เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Love the artist  TONY RAKKAEAN
 

หลิน-กมลพรรณ

แฟนเก่าเพื่อน

หลังจากครองความโสดมาพักใหญ่ สำหรับ โทนี่ รากแก่น” ก็ได้พบรักกับ หลิน-กมลพรรณ” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตแฟนเก่าเพื่อนอย่าง ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์” เริ่มต้นรักมักมีอุปสรรคด้วยการโดนครหาว่า “หนุ่มโทนี่”  ไปแย่ง “สาวหลิน” มาจากอก “ฟรอยด์” แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เคลียร์ๆ และจบอย่างสวยงาม จน ณ บัดนาวก็คบกันมายาวนานกว่า 2 ปี ขอบอกว่าเป็นคู่รักเด็กแนวที่หวานมว๊าก ตัวติดกันมว๊าก เลยโดยถามเรื่องข่าวดีเสมอๆ แต่ “โทนี่” ก็ยังขอพักงานใหญ่นี้ไว้ก่อน เอาเป็นว่าหวานไปเรื่อยๆ แบบเนี่ยเพลินไปก่อนเน๊อะ

 

แอร์-กุมวารี

เจ็บแต่จบ

คบกันมาตั้งแต่ “หนุ่มโทนี่” เข้าวงการแรกๆ แม้จะรักกันแค่ไหน แต่หากมีคนที่ใช่กว่ามันก็คงต้องหยุดจริงๆ แม้ “สาวแอร์” จะไม่ตอบชัดๆ ว่า “เพชร” เข้ามาแทรกกลางความรัก แต่ทุกอย่างมันก็ชัดเจนอยู่ในสายตาประชาชนแล้วเนอะ

 

เพชร-รัตนารัตน์

เป็นได้แค่เพื่อน

ส่วนอดีตคนรักเก่าที่ไลฟ์สไตล์เหมือนกันสุดอย่าง โทนี่-เพชร” ที่รักกันหวานฉ่ำมาตั้งนาน แต่สุดท้ายก็มีกระแสว่ามีมือที่สามก้าวเข้ามา ทำให้ต้องห่างกันออกมาลดสถานะเหลือแค่เพื่อน แห๊ม เวรกรรมตามทันจริงๆ

 

เชียร์-ฑิฆัมพร

หรือว่ามือที่สาม

และนี่ก็คือนางเอกที่ตกเป็นข่าวว่าเข้ามาเป็นมือที่สามทำ “โทนี่-เพชร” เลิกรา เป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก “สาวเชียร์” ที่มีโอกาสได้เข้าไปสัมภาษณ์และแสดงออกนอกหน้าว่าชอบ “โทนี่” เวอร์วัง อ่ะๆ แต่ชัดนะสเปก He ไม่ใช่สาวห้าวคนนี้แน่

 

กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์

โซเซียลบอกรัก  

หล่อกระชากใจมากจริงๆ “โทนี่” ถึงขั้น “กุ๊บกิ๊บ” ตามไลท์และคอมเม้นในไอจีไม่มีห่าง จนเป็นเหตุทำให้หลายคนมองว่า “กุ๊บกิ๊บ” แอบชอบ “โทนี่” ออกนอกหน้าเวอร์ๆ แต่งานนี้เพื่อความชัดเจน “โทนี่-กุ๊บกิ๊บ” เลยออกงานคู่แก้ข่าวกันชัดๆ ไปเล้ย

Credit : นิตยสารสตาร์นิวส์  

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online