เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    มาถึงบรรทัดแรก “เจ๊bombร้อยแรงม้า” ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาไทยที่ได้เป็นเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ในครั้งนี้ด้วยนะคะ แต่ก็ต้องขอบอกเลยค่ะ ว่าแต่ละชนิดกีฬาเนี่ยก็ทำเอาเจ๊ลุ้นมากๆ แต่ว่าถึงจะได้บ้าง พลาดบ้างก็ไม่เป็นไร ก็ขอให้ฝึกฝนกันต่อไปเนอะ ยังไงเจ๊และเราชาวไทยทุกคนก็ยังเป็นกำลังใจให้และคอยสนับสนุนอยู่เสมอ รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย นะคะ เพราะมันคือกีฬา
    แหมะ! เกริ่นกันมาเหยียดยาวพอสมควร ก็มาเข้าเรื่องที่เจ๊พร้อมมานำเหนอเลยดีกว่า เพราะจุดนี้นังชะนีน้อยตนนี้ ถือว่าเป็นตัวป่วนจอมสร้างกระแสคนนึงของวงการเลยล่ะจ้า เอ้า ถึงแรกเริ่มเดิมทีตอนเข้าวงการนางจะได้แฟนที่มีดีกรีระดับเป็นถึงพระเอก แต่แล้วก็ไปไม่รอด เพราะโดนทั้งนางเอกรุ่นพี่คนนั้น นางมารร้ายคนนี้จ้องง้าบ แต่เพราะความใกล้ชิดท้ายที่สุดแล้วแฟนนางก็โดนนางเอกแอ๊บตัวแม่นางนึงคาบไปรับประทานดื้อๆ แต่ก็สมแล้วล่ะ เพราะจริงๆ แล้ว ตัวนางเองก็ไม่ได้ซื่อสัตย์อะไร แค่ต้องการใช้ชื่อเสียงของผู้ชายเป็นใบเบิกทางจ้า และจากนั้นเป็นต้นมาก็ทำให้จริตที่แท้จริงของนางโผล่ออกมาเรื่อยๆ เดี๋ยวก็มีข่าวคั่วกับพระเอกคนนั้นบ้างล่ะ คั่วกับพระรองคนนี้บ้างล่ะ ยั๊วเยี๊ยะเต็มไปหมด 
  จนถึงรายล่าสุดก็กับหนุ่มนักร้องคนนึงที่มีหลายคนจับตา แต่บอกเลยจ้าว่านังนี่มันเล่นตัวสุด เพื่อซื้อพื้นที่ข่าวในวงการให้มีกระแส ทำทีว่าสวยมากเลือกได้ ไม่ยอมตกลงปลงใจซะที ทั้งที่ก็ได้กันมาหลายตลบละ น่ารำคาญ!!! ส่วนไองั่งนี่ก็หน้าโง่หลงเชื่อว่าซักวันจะได้คบกันจริงๆ ทั้งที่หารู้ไม่ว่าตัวเองเป็นแค่หมากตัวนึงของเกมส์รักในครั้งนี้เท่านั้น เพราะชีกะเอาไว้ยั่วโมโหผู้คนเก่า คือแบบก็ยังจะโทรไปตื๊อ ตามไปหาถึงบ้าน แถมยังตามไประรานชะนีนางใหม่เขาอี๊กกกก แต่หนักสุดคงจะเป็นหลายๆ ช็อตที่นางควงผู้ชายไปจ๊ะเอ๋ให้เห็นต่อหน้านั่นล่ะ คือนังนี่สืบหมดเปลือกจนรู้ว่าเขากำลังทำอะไรที่ไหนกับใคร! แต่ทำทีเป็นบังเอิญตล๊อดดด ทั้งที่จงใจ
  นี่จะบอกอะไรให้เอาบุญนะ พระเอกของหล่อนน่ะ เขาไม่กลับมาแล้วย่ะ ก็คนใหม่ทั้ง สวยกว่า ใสกว่า สดกว่า เคป่ะ ห๊ะ!!! เลิกล้อเล่นกับความรู้สึกของคนอื่นได้ล่ะค่ะนังชะนีน้อย ของเก่าก็คือของเก่าค่ะ!