เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 ส.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 05.20 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ ได้พบความผิดปกติ หลังพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 33-1938 กรุงเทพมหานคร ติดฟิล์มทึบ จอดอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก และเป็นพื้นที่เปลี่ยว มีแสงส่องทางเพียงเล็กน้อย

ขณะที่รถยังติดเครื่องอยู่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยใช้ไฟฉายส่องเข้าไปในตัวรถ พบหญิงสาวอยู่ในลักษณะเปลือยกาย สภาพตื่นตระหนกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และยังพบชายอยู่ในรถอีกหนึ่งคน จึงได้เรียกให้เปิดประตู ซึ่งใช้เวลานานกว่า 10 นาทีจึงเปิดประตู

จากการตรวจสอบหญิงสาวคนดังกล่าวสัญชาติเมียนมาร์ ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จึงได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำที่ สน.แสมดำ และช่วยเหลือหญิงสาวชาวเมียนมาร์มาอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อให้คลายความตื่นตระหนก และได้ประสานพี่สาวมารับเป็นล่าม เพื่อสอบถามรายละเอียด

โดยพันตำรวจเอก ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นผู้เสียหายให้ปากคำว่า ได้ว่าจ้างรถซึ่งเป็นรถตู้โดยสารที่ใช้สำหรับส่งแรงงานกลับประเทศ ซึ่งรถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองใช้รับแรงงาน โดยได้เดินทางมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด จังหวัดตาก และระหว่างทางได้แวะรับผู้โดยสารที่ติดต่อไว้ โดยผู้เสียหายเดินทางมาร่วมกับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นหญิงสาวจำนวน 3 คน จากนครสวรรค์ เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ และระหว่างทางโชเฟอร์หื่นรายนี้ได้ ได้เปิดดูหนังโป๊ระหว่างขับรถมาตลอดทาง

โดยผู้เสียหายมีจุดหมายลงที่เซ็นทรัลพระราม 2 และจะมีพี่สาวมารอรับ ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารอีก 2 คน ได้ลงระหว่างทางย่านบางแค จนกระทั่งรถวิ่งผ่านซอยสะแกงาม 14 โชเฟอร์ได้จอดรถทำทีลงไปปัสสาวะ ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาและพยายามที่จะข่มขืน โดยบังคับจับถอดเสื้อผ้า แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจึงไม่สามารถที่ข่มขืนได้สำเร็จ แต่ได้ใช้นิ้วพยายามที่จะล่วงละเมิดทางเพศ และกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบ

ที่มา – ทีนิวส์