เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดอะมิร์เรอร์ ของอังกฤษเผยแพร่คลิปอื้อฉาวสุดๆ เมื่อหนุ่มสาวที่แอบถ่ายคลิปกันภายในโบสถ์นักบุญโยเชฟ ในเมืองทิลเบิร์ก ทางใต้ของเนเธอร์แลนด์ โดยมีฉากหญิงสาวถกกระโปรงโชว์ของสงวน ขณะเดินในโบสถ์ และทำออรัลเซ็กซ์ให้ชายหนุ่มภายในห้องสารภาพบาป คลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเว็บไซต์หนังโป๊ของ คิม ฮอลแลนด์ ดาราหนังโป๊ของเนเธอร์แลนด์ แต่ภายหลังลบคลิปออกไปจากเว็บไซต์ และกล่าวขออภัยต่อโบสถ์นักบุญโยเชฟแล้ว

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ยาน วาน นอร์เวเกิน บาทหลวงแห่งโบสถ์นักบุญโยเชฟ ต้องการดำเนินคดีอาญากับผู้แอบเข้าไปถ่ายทำหนังโป๊ในโบสถ์ แต่อัยการเนเธอร์แลนด์ชี้ว่า ไม่สามารถสั่งฟ้องใครได้ เพราะไม่ได้ก่ออาชญากรรมใดๆ การถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นสิ่งไม่เหมาะสม แต่คนในคลิปแสดงความเคารพเล็กน้อยต่อศาสนาสถาน และในปัจจุบันไม่มีกฎหมายดำเนินคดีดูหมิ่นศาสนาแล้ว

บาทหลวงวาน นอร์เวเกิน กล่าวว่า รู้สึกผิดหวังกับคำตัดสินของอัยการ พร้อมตั้งคำถามว่า สังคมเราเห็นด้วยกับการกระทำประหลาดเกิดขึ้นในที่สาธารณะใช่หรือไม่

บีบีซีรายงานว่า เจ้าหน้าที่โบสถ์อีกคนพูดเชิงตัดพ้อว่า จะต้องมีความผิดปกติในระบบกฎหมายของประเทศ โดยชี้ว่า ทีมถ่ายทำหนังและนักแสดงจะต้องปีนข้ามรั้วกั้นกว่าจะเข้าไปถึงพื้นที่สารภาพบาป แต่กระทรวงยุติธรรมเนเธอร์แลนด์ชี้ว่า ทางโบสถ์ไม่สามารถเอาผิดได้เพราะไม่ได้ปิดป้ายห้ามเข้าเอาไว้ที่ทางเข้าโบสถ์ แต่เจ้าหน้าที่แย้งว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่จะปิดป้ายดังกล่าวไว้ที่ประตูโบสถ์ อย่างไรก็ตาม ทางโบสถ์ยังมีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้องดำเนินคดีทางแพ่งได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online