เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุเป็นท่าเทียบเรือประมงหลังสวน พบเรือประมงอวนปลาจิ้งจั้ง ชื่อเรือ “วรวุฒิ” เข้ามาเทียบท่าเรือรอตำรวจภายในเรือ พบศพนายภิรวัช ขาวหิรัญ อายุ 23 ปี  ในสภาพขึ้นอืด เนื่องจาก พลัดตกทะเลตั้งแต่ เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยหลังสวน นำร่างชันสูตรที่ รพ.ปากน้ำหลังสวน ไม่พบบาดแผลในร่างกาย ไม่มีร่องรอยการทำร้าย

จากการสอบปากคำลูกเรือวรวุฒิ ทราบว่า นายภิรวัชเป็นลูกเรือลำดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังลอยเรือหาปลากลางทะเลห่างจากฝั่ง 15 ไมล์ทะเล บริเวณหลักแก๊ส พื้นที่จ.ชุมพร นายภิรวัชกำลังต้มปลาอยู่บริเวณกาบเรือด้านข้างเรือ นายภิรวิชบอกเพื่อนๆลูกเรือว่ามีอาการวูบคล้ายจะเป็นลม จึงเรียกลูกเรืออีกคนเพื่อเปลี่ยนมาทำงานแทน แต่ขณะที่ลูกเรืออีกคนจะเดินมาถึง นายภิรวิชได้วูบตกเรือก่อน เพื่อนลูกเรือคว้าไว้ไม่ทัน ทำให้ตกลงไปในทะเล เมื่อ 4 วันที่แล้ว กระทั่งลอยอืดขึ้นมาใกล้กับจุดที่ตกลงไปในทะเล ซึ่งไต๋ก๋งเรือวรวุฒิ จึงได้นำเรือไปรับศพเข้ามายังฝั่ง

หลังจากการชันสูตรศพเสร็จ หน่วยกู้ภัยหลังสวนจึงรีบนำศพไปส่งยังบ้านเกิด ที่จ.สตูล เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาเพื่อนลูกเรือ เนื่องจากนายภิรวิชเป็นผู้ที่มีนิสัยโอบอ้อมอารีย์ ขยันทำงาน มีน้ำใจดีต่อเพื่อนๆเสมอ

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online