เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นความน่าสะเทือนใจของคนทั้งสอง หลังจากที่ต้องสูญเสียลูกในครรภ์ไป เพราะอาการแท้งลูกอย่างกะทันหันของครูก้อย ภรรยาสาวของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ที่ทั้งคู่ต่างยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่ก็พยายามทำใจ เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ล่าสุดดูเหมือนความหวังของคู่รักคู่นี้ยังไม่หมดไป โอกาสครั้งใหม่กำลังเกิดขึ้นแล้ว

ครูก้อย ได้โพสต์โชว์ภาพอัลตราซาวด์บริเวณช่องท้องและมดลูกของตัวเอง เพื่อบอกเล่าและแจ้งข่าวคราวให้กับผู้ที่ติดตามได้ทราบ เพราะขณะนี้เริ่มมีโอกาสครั้งใหม่สำหรับในการตั้งครรภ์ แม้จะยังไม่สามารถฟันธงแน่ชัดว่า ลูกน้อยคนนี้จะมาแน่ๆ แต่ก็ไม่เคยหมดหวังเลยสักครั้งเดียว

ภรรยาสาวของเจมส์ เรืองศักดิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้กลับมามีรอบเดือนตามปกติ หลังจากผ่านพ้นช่วงการแท้งลูกไป รอบเดือนจะมีอาการรวนบ้าง ในภาพจะเห็นไข่ฟองหนึ่งที่โตกว่าใบอื่นๆ อยู่ในตำแหน่งรังไข่ และกำลังจะสุกในอีกไม่ช้า คาดว่าไข่ใบนี้จะเป็นลูกตัวน้อยๆ ในอนาคต

เธอยังบอกอีกว่า กำลังจะเข้าไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คโดยละเอียดอีกครั้ง หากไข่ใบนี้เติบโตถึง 2 เซนติเมตรแล้ว ก็พร้อมจะได้รับการปฏิสนธิกับสเปิร์มคุณพ่อ ทุกอย่างยังเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะร่างกายยังผลิตไข่ได้ตามปกติ แค่ต้องเช็คว่าสมบูรณ์หรือไม่

นอกจากนี้ ครูก้อย ทิ้งท้ายว่า ไม่อายที่จะแชร์เรื่องราวเล่านี้ ถ้าจะเป็นความรู้ให้กับอีกหลายๆ คนที่กำลังรอคอย “การแท้งมันสะเทือนใจ มันเหมือนคนอกหักดังเปาะ แต่เวลาและกำลังใจจากสามีมีผลมาก หมอบอกให้รอ ให้พัก รอให้ร่างกายแข็งแรงดีก่อนค่อยปล่อย คนอยากมีลูก 3 เดือนมันช่างยาวนาน ทำได้แค่ทานอาหารบำรุงวนไป แปลกนะ..แค่อัลตร้าซาวด์เห็นไข่ใบโตก็ทำให้ความสุขเกิดขึ้นมาได้แล้ว

“สิ่งนี้อาจไม่เป็นสาระสำคัญของบางคู่ แต่สำหรับก้อยและพี่เจมส์ มันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ที่เราทั้งคู่รอคอย คำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์ ครอบครัวที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขของเราวิ่งเล่นในบ้าน”

 

ขอขอบคุณ
ภาพ : @natcha_loychusak , @jamesruangsak

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online