เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอพีรายงานเกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เมืองคลินตัน รัฐแมรีแลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อมีเด็กเล็กถูกสังหารในบ้านพักถึง 3 ศพ ผู้ก่อเหตุเป็นพี่ชายของเด็กที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี ตำรวจที่เข้าไปเห็นที่เกิดเหตุสะเทือนใจและเสียขวัญจนต้องพบผู้เชี่ยวชาญด้านเยียวยาจิตใจ

ตำรวจเขตพรินซ์ จอร์จ เปิดเผยว่า นายอันโตนิโอ วิลเลียมส์ อายุ 24 ปี ถูกจับกุม หลังจากมีสมาชิกในบ้านพบศพเด็กสามคนในบ้าน ได้แก่ ด.ญ.นาดิรา วิตเธอรส์ อายุ 6 ขวบ น้องของนายอันโตนิโอ ด.ญ.อารีอานา ดีครี อายุ 9 ขวบ และด.ญ.อาจายาห์ ดีครี อายุ 6 ขวบ สองพี่น้องจากเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซี เป็นลูกพี่ลูกน้องของนายอันโตนิโอ

นางอาดรีนา เคลลี แม่ของครอบครัวนี้กลับมาบ้านและพบศพเด็กทั้งสามในบ้านพัก จึงรีบแจ้งตำรวจ ซึ่งทีมที่มาถึงตำรวจถึงกับช็อกกับภาพที่เห็น โดยสำนักข่าวเอ็นบีซี สหรัฐ รายงานว่า เนื่องจากเด็กเสียชีวิตในสภาพถูกตีจนตาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่รุดจับกุมนายอันโตนิโอ พี่ชายเด็กซึ่งพักอยู่บนถนนเดียวกันกับบ้านที่เกิดเหตุ เบื้องต้นชายคนนี้ให้การรับสารภาพ ส่วนสาเหตุยังไม่เป็นที่เปิดเผย ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทั้งฆ่าโดยเจตนา และฆ่าโดยไม่เจตนา

เจนนิเฟอร์ โดนีแลน โฆษกตำรวจกล่าวว่า เจ้าหน้าที่สอบสวนสาเหตุอยู่ว่าทำไมต้องฆ่าเด็กๆ ถือว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญมาก เราต้องเรียกเจ้าหน้าที่ด้านบำบัดจิตใจมาคุยกับตำรวจส่วนที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพราะพวกเขาทำใจได้ยากมากที่เห็นภาพดังกล่าว

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online