เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เรียกได้ว่าเป็นคู่รักทรหดคบกันยาวนานจนใกล้จะสุกงอม สำหรับ  "เพชรจ้า-นิวเคลียร์"  ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงมาออกงานพร้อมกัน  ดังนั้นเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องแต่งงานว่าจะมีแววได้ฤกษ์ดีเมื่อไร  แล้วที่ว่าเตรียมจะสร้างเรือนหอร่วมกัน คืออะไร ยังไง แล้วที่ว่าทำธุรกิจเน้นสรีระคืออะไร โดยงานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

         เพชรจ้า – นิวเคลียร์ ควงคู่หวานออกงานเดินเเฟชั่นครั้งเเรก รับตอนนี้ความรักหวานเกินสุกงอม เเจงเรื่องเเต่งงานคงอีกสักพัก รอบ้านเสร็จก่อน เเต่มีคุยๆกันบ้าง เผยเตรียมซื้อที่ดิน20ล้าน วางเเพลนว่าไม่ให้เกินปลายปีนี้(ขำๆขอรีบเก็บเงินก่อน)

       ส่วนบ้านมีคิดเเละวางเเบบกันไว้บ้างเเล้ว รอทุกอย่างพร้อมก็จะเริ่มสร้าง โต้ข่าวอวดรวยหลังทั้งคู่ซื้อรถหรูคันใหม่ราคาเหยียบล้าน โดนชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เปรยเป็นคนชอบรถเเละซื้อด้วยเงินตัวเองไม่นอยด์กับกระเสข่าว นิวเคลียร์ปัดเพชรจ้าทุ่มเงินซื้อให้ ต่างคนต่างซื้อ เเต่เลือกสีเหมือนกันเฉยๆ สุดท้ายทั้งคู่เเย้มธุรกิจใหม่ ของเพชรจ้าคงเป็นเกี่ยวกับสุขภาพรูปร่างหนุ่มๆ เเละนิวเคลียร์เป็นการเปิดเช่าคอนเลคชั่นชุดว่ายน้ำเเขนยาว เเอบเเซว…ทั้งคู่ คบกันเเล้วดวงหนุนมีเเต่รุ่งทั้งงานทั้งความรัก

       

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online