เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมพบ ‘BTS’ ในคอนเสิร์ตสุดมันส์ แย้มสิทธิพิเศษเพียบ!
    เพื่อฉลองการกลับมากับผลงานล่าสุดของหนุ่มๆ “BTS” ผู้จัด “RegiStar” และต้นสังกัด “Big Hit Entertainment” เลยเอาใจ “อาร์มี่” ไทยเต็มที่กับคอนเสิร์ต “2015 BTS LIVE TRILOGY : EPSODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND” พบกับพวกเขาในคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ได้ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 4,800/ 4,500/ 3,800/ 2,800/ 1,800 บาท มีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองบัตรในช่วงพรีเซลระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายนนี้ ผ่านช่องทางจำหน่าย www.registarthailand.com ติดตามข้อมูลอัพเดตได้ที่ www.facebook.com/registarthailand
 

‘PPTV’ เสิร์ฟซีรีส์จีนน่าดู
เฉินเจิน นักสู้ผู้พิชิต’
    ใครเป็นคอซีรีส์จีนพลาดไม่ได้เลยค่ะกับซีรีส์ “เฉินเจิน นักสู้ผู้พิชิต” ที่ทางช่อง “PPTV HD” นำมาเสิร์ฟให้ดูกันแล้ว ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00-24.00 น. นำแสดงโดย “จอร์แดน ชาน” หรือ “เฉินเสี่ยวชุน” รับบทเป็น “เฉินเจิน” จอมเตะชาวจีนผู้มีความกล้าหาญ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เคยแพร่ภาพทางทีวีจนกลายเป็นภาพยนตร์มาแล้ว และทำให้การต่อสู้ของชาวจีนโด่งดังไปทั่วโลกด้วย  ใครชื่นชอบซีรีส์แนวศิลปะการต่อสู้ห้ามพลาดเด็ดขาดค่าาา
        
มินฮยอก’ ลัดฟ้าฉายเดี่ยว
จัดแฟนมีตติ้งในไทยเร็วๆ นี้
มีข่าวดีมาแจ้ง “บอยซ์” ชาวไทยคร้า เมื่อ “FNC Entertainment” จับมือกับ “A CHI Entertainment Group” พา “คังมินฮยอก” มือกลองคนเก่งจาก “CNBLUE” มาโกยแต้มกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกใน ‘Kang Min Hyuk  from  CNBLUE   1st   Fan Meeting  in  Thailand  2015 “ The  Moment ” ’ วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้  ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ใครอยากมีช่วงเวลาดีๆ กับหนุ่มคนนี้ต้องเกาะติดข่าวสารกันให้ดีทาง www.achi-ent.com คร้า

FC เจ-ป๊อปเศร้า ‘เรนะ’ ประกาศออกจากวง ‘SKE48’ แล้ว
    ช่วงนี้แฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปแดนอาทิตย์อุทัยมีเรื่องให้เศร้าบ่อยจัง อย่างล่าสุดก็มีข่าวมาอีกแล้วว่า “สาวเรนะ มัตสึอิ” จากวง “SKE48” ได้ประกาศออกจากวงอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเธอเผยว่ามีความคิดที่จะลาวงตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว แต่ก็เพิ่งจะมาประกาศเอาตอนนี้ เพราะไม่อยากโกหกแฟนๆ ว่าเธอจะไม่ออกจากวงนั่นเอง เนื่องจากความฝันที่แท้จริงของเธอคือการเป็นนักแสดง นอกจากนี้เธอยังได้กล่าวขอบคุณสำหรับสิ่งที่เธอได้รับมาตลอด 7 ปีในฐานะสมาชิก “SKE48” ไว้ด้วย ซึ่งต่อจากนี้เธอจะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกของวงจนถึงช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นสเตจสุดท้าย ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางการแสดงอย่างเต็มตัว ยังไงแฟนๆ ก็ช่วยสนับสนุนกันต่อไปด้วยนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online