เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็ปไซต์ต่างประเทศของอังกฤษ”เดอะซัน” รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งว่า เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้น ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองแอตลานติโค โดยมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เป็นหญิงและชาย ทราบชื่อหญิงที่เสียชีวิตคือนางแซนดรา คาร์เทลลานอส วัย 39 ปี และชายที่เสียชีวิตคือ นายโนเอ โกเมซ วัย 35 ปี โดยผู้ที่ก่อเหตุ คือนายฆวน คาร์ลอส การ์เซียวัย 42 ปี มีอาชีพอาชีพรปภ. และทราบต่อมาคือ ผู้หญิงที่เสียชีวิต คือภรรยาของผู้ที่ก่อเหตุสลด เนื่องจากลอบมีชู้ โดยแอบมีเซ็กส์ภายในบ้านขณะที่ผู้เป็นสามีไม่อยู่ และสามีก็จับได้แบบคาหนังคาเขา จึงบันดาลโทสะยิงภรรยา และชู้เสียชีวิต ในสภาพเปลือยกายเช่นนี้

ตำรวจระบุเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อนบ้านบอกกับนายการ์เซีย และแจ้งเบาะแสให้กับเขา ว่าภรรยาเขาได้นอกใจ และตัวเขาเองก็พบพิรุธจากภรรยาหลายอย่าง เขาเริ่มระแวง และสุดท้ายเค้าก็พบว่าเป็นเรื่องจริง ภรยานอกใจเขาขณะที่เขาเข้าไปทำงานกะดึก โดยที่ในคืนเกิดเหตุ วันที่ 4 ส.ค. เวลาราว 3 ทุ่ม เขาก็ทำทีออกไปทำงานกะดึก เพื่อให้ภรรยาตายใจและทำทีโทรถามว่าลูกๆทั้ง3คน ทำอะไรอยู่ ภรรยาตอบว่าหลับไปหมดแล้ว โดยที่ตัวเขานั้นไม่ได้ออกไปทำงานแต่คอยสังเกตุภรรยาโดยเขาแอบอยู่กับเพื่อนบ้าน และสักพักก็ได้เดินเข้าบ้าน มันทำให้เขานั้นโมโหเอามากๆ ภาพที่เห็นมันเป็นเรื่องจริง เขาเจอว่าภรรยากำลังมีเซ็กส์กับชายอีกคน ด้วยความโมโห คว้าปืนยิงทั้งคู่จนเสียชีวิต ในสภาพเปลือยดังกล่าว และระหว่างที่ผู้เป็นพ่อฆ่าแม่นั้น ลูกๆทั้งสามคนก็นอนหลับอยู่ห้องข้างๆกันด้วย

ตำรวจระบุว่านายการ์เซีย รับสารภาพทุกข้อหา ที่ทำลงไป และตัวเขานั้นไม่รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับบอกว่า “เธอหยามผมชัดๆ ผมต้องจัดการผู้หญิงที่ไม่ศรัทธา และทำลายชีวิตผม ให้ออกไปจากโลกนี้” ต่อมาทางครอบครัวของภรรยาก็ได้นำเด็กทั้งสามไปดูแล และเตรียมจัดงานศพตามประเพณีต่อไป