เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เอมมี่ อมลวรรณ  แถลงข่าวทั้งน้ำตา เรื่องลูกเปิดนานแล้ว มีคนแฉโกรธคำว่าซุกลูกแต่ไม่โกรธคนออกมาแฉ ไม่ขอพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลย เอมมี่ไม่ขอพูดถึงคนอื่นเลย ขอให้เค้าเจริญๆๆเวรกรรมมีจริง พอดีกว่ากับคนคนนี้  

       วันนี้ทุกคนทั้งประเทศรู้แล้วว่ามีลูก2คน ไม่จำเป็นต้องประกาศ ตั้งแต่ตอนเข้าวงการ ก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  คนเริ่มขุดประวัติพ่อของลูกคนแรก คนที่2 ลูกทั้ง2คนเกิดจากความรัก แต่แค่ไม่รู้อนาคตที่ต้องเลิกกัน ลูก2คนละพ่อ

         คนแรกไม่ใช่ลูกเศรษฐีโคราช มีคนลือว่าพ่อของลูกคนที่2เป็นคนขับแท็กซี่จริงเป็นงานอดิเรก พอทั้ง2คนยังดูแลลูกๆๆทั้ง2คน ทั้ง2คนรักกันดีรู้ว่าใครเป็นพ่อ มีกระแสข่าวทิ้งลูกเพราะไปเล่นหนังไม่จริง มีลูกคนแรกอายุ19 เอมมี่เลี้ยงดูลูกทั้ง2คนเอง  ลูกคนโตอิจิ 10ขวบ คนที่2 จื้อหลิง 6ขวบ   ทั้ง2คนสภาพจิตใจลูกแฮปปี้

        ข่าวแรงๆ เกี่ยวกับผู้ชายไม่มีผลกับลูก ลูกเป็นฝ่ายให้กำลังใจเสมอเวลามีข่าวร้าย ใครที่เกลียดให้ด่าเอมมี่ อย่ามาด่าเด็กๆ เอมมี่จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีและมีคุณภาพในสังคมให้ได้  ส่วนฮาเวิร์ดรับลูกทั้ง2คนได้ ลูกเรียกฮาเวิร์ดว่าแดดดี้ ลูกใช้นามสกุลคุณตา

        ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจครรภ์ แต่พร้อมมีลูกกับฮาเวิร์ด ยังไม่ได้บอกลูกเรื่องน้องคนที่3 ช่วงนี้ทำงานเยอะยังไม่มีเวลาไปหาหมอ ฝากบอกว่าธรรมะใช้ได้กับคนบางคนเท่านั้น

         Cr.Gife TVPool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online