เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่อราวสุดช็อก เมื่อ 21 ส.ค.60 สื่อต่างประเทศรายงานเกิดเหตุสุดสลด นางโรซิโอ คอร์เตส นูเนซ หญิงสาวชาวสเปนวัย 25 ปี ต้องเสียชีวิตสลด เนื่องจากโดนลิฟต์ตัวหนึ่งในโรงพยาบาล Virgen de Valme ในเมืองเซวีญ่า ทางภาคใต้ของสเปน เกิดขัดข้องกะทันหัน หนีบร่างจนร่างขาด เสียชีวิตสลดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นขณะ นางนูเนซ กำลังนอนอยู่บนรถเข็นเปลนอน โดยมีพนักงานในโรงพยาบาลเข็นขึ้นลิฟต์จากชั้น 2 เพื่อพาเธอไปพักฟื้นหลังคลอดบุตร ที่หออภิบาลหญิงหลังคลอด ที่ชั้น 3 ของอาคารหลังหนึ่งในโรงพยาบาล

ครอบครัวของนางนูเนซเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า อุบัติเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นขณะที่พนักงานเข็นเปล ได้เข็นรถเปลนอนเข้าไปในลิฟต์แล้ว ปรากฏว่า ลิฟต์เปิดแล้วก็ปิด แต่ลิฟต์กลับไม่เคลื่อนขึ้น จึงทำให้พนักงานเข็นรถเปลนอนตัดสินใจเปลี่ยนลิฟต์ แต่ทันใดนั้น ขณะที่เขากำลังจะเข็นรถเปลนอนออกมานั้น จู่ๆ ลิฟต์ได้เคลื่อนขึ้น จนทำให้นางนูเนซโดนลิฟต์กระชากขึ้นไปด้วย และหนีบจนร่างขาดเป็นสองท่อน เสียชีวิตสลด

ตามรายงานข่าว เผยว่า พนักงานกู้ภัยต้องใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง ในการนำร่างของนางนูเนซออกมาจากลิฟต์ และต้องสะเทือนใจ เมื่อพบว่าศีรษะของนางนูเนซติดอยู่ระหว่างกรอบประตูลิฟต์ และหลังคาของลิฟต์ ทั้งนี้ นางนูเนซ เพิ่งคลอดลูกสาวคนที่ 3 ลืมตาดูโลกก่อนจะพบจุดจบสุดสลด โดยลูกสาวคนแรก อายุ 5 ขวบ คนที่สอง อายุ 4 ขวบ และคนที่ 3 เพิ่งคลอดเมื่อตอน 11 โมงเช้า ก่อนที่นางนูเนซจะเสียชีวิตตอน14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งอุบัติเหตุสะเทือนใจครั้งนี้ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้แก่สามี และครอบครัวของเธอเป็นอย่างยิ่ง

ที่มา – thairath