เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ขณะที่คนขับรถแท็กซี่สีชมพูขับปาดหน้าจนบานกระจกข้างของแท็กซี่สีเหลืองเขียวพับลง ทั้งยังไม่ขอโทษ และลงจากรถเข้าไปชกต่อยกลางถนน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ส.ค. นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก ได้เผยว่า ตามที่ได้สั่งการให้ผู้ตรวจการตรวจสอบตามที่ปรากฎผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย พบว่ารถคันสีชมพู หมายเลขทะเบียน ทว-4521 กทม. ผู้ถือกรรมสิทธิ์สหกรณ์ปทุมวันแท็กซี่ จำกัด มี นายพงษ์ศักดิ์ แก้วคำ เป็นผู้ขับรถ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อ นายพงษ์ศักดิ์ แล้ว ขณะนี้ติดธุระพาหลานสอบไปมอบตัวเพื่อเข้าเรียนที่ จ.ปทุมธานี โดยรับว่าเมื่อเสร็จธุระแล้วจะรีบเข้ามารายงานตัวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ในกรณีที่มีการทะเลาะวิวาท ชกต่อยกันกลางถนนนั้น กรณีแบบนี้เป็นเรื่องของการทะเลาะวิวาทซึ่งเป็นคดีอาญา ผู้เสียหายต้องไปร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวนในท้องที่เกิดเหตุ แต่ในส่วนของทางขนส่ง จะเรียกคนขับแท็กซี่สีชมพูให้มารายงานตัวในเรื่องของกริยาวาจาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งมีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท และจะลงประวัติไว้ที่ศูนย์ข้อมูลประวัติรถ ส่วนที่มีการออกมาเปิดเผยคลิปเหตุการณ์ที่ได้กระทำผิดก่อนหน้านี้นั้น ต้องทำการตรวจสอบเพิ่มเติม หากพบมีการกระทำความผิดซ้ำจริง จะพิจารณาการพักใช้และเพิกถอนใบอนุญาตเป็นลำดับถัดไป