เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            หลายคนยังคงจำภาพของดีเจอ๋อง ใน Club Friday The Series เรื่อง “ผิดที่…ดวงชะตา” กันได้ การกลับมาอีกครั้งของดีเจอ๋องในซีรี่ย์  เรื่องใหม่ “รักปรุงรส” จากหนึ่งในผู้กำกับ Club Friday The Series ครั้งนี้ดีเจอ๋อง รับบทบาทเป็นตัวเองสุดๆ ที่สวมบทบาทเป็น “น้าออย” น้าชาย สุดเนี๊ยบที่ต้องมารับหน้าที่ ดูแลฟลุ๊คหลานชายตัวแสบ (แสดงโดย น้องอันดา อินทฤทธิ์) ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้เป็นรักเด็กซักเท่าไหร่ แถมยังต้องทำภารกิจสุดหินโดยการพาฟลุ๊คมาทานอาหารร้านโปรดอีกด้วย

                        

เมื่อสถานการณ์บังคับให้ต้องอยู่กับหลานชายตัวแสบ ถึงคราวที่ น้าออย ต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมากำราบหลานชายตัวดีให้อยู่หมัด แต่ด้วยความซนของหลานทำให้เกิดเรื่องยุ่งขึ้นไปอีก เมื่อฟลุ๊คได้วิ่งชนกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในร้านอาหาร จนเดือดร้อนถึงน้าออยจะต้องจัดการปัญหา แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อน้าออยกลับไปปิ๊งน้าชายของเด็กผู้หญิงคนนั้นจนได้ แล้วหลานชายอย่างฟลุ๊คจะทำอย่างไร?

                         

นอกจากความสนุกจากคู่ของดีเจอ๋องแล้ว เรื่องราวความน่ารักยังไม่จบ เพราะในเรื่องนี้ยังมี พี่เจมส์ แม็กกี้เจมส์ (รับบท เจ้าของแปลงผัก), น้องส้ม เออเจนี เลอเลย์ (รับบท เชฟฝึกหัด), น้องแม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน (รับบท คนส่งผัก) และเชฟอิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ (รับบท เชฟ) มาร่วมสร้างสีสันที่ทำให้ทุกคนต้องอมยิ้มและลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของคู่ที่เหลือ จนฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว

                          

                         

       เรื่องราวความรักของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไรบ้าง มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ใน “รักปรุงรส”

            https://youtu.be/jzZzTeoK20E

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online