เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เห็นลุคภายนอกใครๆ ก็ต้องคิดว่า “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” คือผู้ชายสายดาร์ก แบดบอยหรือคาสโนวา แต่นั่นเป็นเพียงภาพภายนอกที่คนอื่นมอบให้ เพราะแท้จริงแล้วดีเจภูมิคืออดีตเด็กเนิร์ด เด็กเรียนเข้าขั้นอัจฉริยะเพราะเรียนได้เกรด 4.0 ตลอด

แล้วในมุมความรักล่ะ ผู้ชายที่เพียบพร้อม ร่ำรวย มีรถ มีบ้าน มีหน้าที่การงาน ธุรกิจครอบครัวมั่นคงน่าจะทำให้ผู้หญิงหลายๆ คนใฝ่ฝันอยากเคียงข้าง แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น เพราะเพียงแค่รักครั้งแรกของดีเจภูมิที่ทำให้เขาอกหักและเจ็บแล้วจำขั้นสุด

เหตุการณ์นี้ต้องย้อนกลับไปประมาณเมื่อ 20 ปีก่อน ตอนนั้นดีเจภูมิอายุได้เพียง 20 กว่าๆ หลังเรียนจบจากอังกฤษเดินทางกลับมาเมืองไทยก็มีโอกาสพบกับโคโยตี้คนนึง รู้สึกประทับใจ และรักเธอคนนั้นมาก ขับรถไปรับ-ส่ง ตื่นขึ้นมาเที่ยงคืน
ทำอาหารแล้วไปรับเธอคนนั้นมาพักที่บ้าน ตอนเช้าตื่นขึ้นมาตัวเองก็ไปทำงาน ตอนเที่ยงกับมาทานอาหารเที่ยงด้วย ก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะกลับบ้านของเธอเพื่ออาบน้ำ แต่งตัว เตรียมไปทำงาน

ดีเจภูมิทำแบบนี้อย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาหลายเดือน จนคุณแม่เริ่มรู้สึกกังวลต้องการแยกดีเจภูมิกับสาวโคโยตี้ออกจากกันจึงให้ดีเจภูมิกลับไปอังกฤษเพื่อเก็บของ ช่วงเวลาที่ดีเจภูมิอยู่ที่อังกฤษรู้สึกคิดถึงผู้หญิงคนนั้นมากต้องเขียนจดหมายหา
ทุกวันส่งกลับมาเมืองไทยเป็นร้อยๆ ฉบับ กระทั่งวันสุดท้ายของเดือนที่ 3 ดีเจหนุ่มเริ่มทนไม่ไหว รีบกลับเมืองไทยเพราะตั้งใจไปหา

แต่เมื่อไปถึงบ้านฝ่ายหญิงแล้วกลับพบกล่องกระดาษใส่จดหมายที่เขาเขียนส่งมาในสภาพที่ไม่เคยถูกเปิดอ่านเลย…จากนั้นตนเองจึงเริ่มคิดได้ ตัดใจ และคิดเปลี่ยนตัวเองโดยการเข้าไปสมัครเป็นวีเจ และทำให้ดีเจภูมิกลายเป็นดีเจที่มีชื่อเสียงและมีงานในเวลาต่อมา

เจ้าตัวยอมรับเองว่าตอนนั้นเสียใจมาก ร้องไห้ และทำใจไม่ได้ ไม่เปิดรับรักใครใหม่ๆ อยู่เป็นเวลาหลายปี แม้จะมีผู้หญิงดีๆเข้ามาคบหาด้วย แต่เพราะใจของเขาไม่ได้รักจึงคบกันได้ไม่นาน

ขอขอบคุณ
ภาพ :djpoom

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online