เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัย 2 ราย หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าขุดโลงศพของหญิงรายหนึ่งที่เสียชีวิตไปเมื่อ 5 ปีก่อน ขึ้นมาจากหลุม และจุดไฟเผาภายในสุสานที่เมืองคูร์กัน ประเทศรัสเซีย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหลุมศพในสุสานถูกทำลายเสียหาย ตำรวจจึงติดตามและสามารถจับกุมชายวัย 23 ปี และ 30 ปี เป็นคนว่างงานทั้งคู่ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเคยเป็นแฟนของหญิงคนดังกล่าว คือ น.ส.ออลกา กีเลว่า เด็กกำพร้าวัย 17 ปี ซึ่งฆ่าตัวตายในบ้านเด็กกำพร้า

สอบสวนแฟนหนุ่มให้การว่า ออลกามักมาเข้าฝันตนบ่อยๆ ตนจึงไปปรึกษากับแม่มดหลายคนในละแวกบ้าน และมีแม่มดคนหนึ่งแนะนำว่า ต้องขุดหลุมศพขึ้นมาและจุดไฟเผาออลกา เพื่อให้ตนสามารถหลุดพ้นจากฝันร้ายได้ ผู้ต้องสงสัยยังถ่ายภาพขณะลงไปนอนตะแคงในหลุมศพของออลกา และโพสต์ในโซเชี่ยลมีเดีย ตามคำสั่งของแม่มด ต่อมา เพื่อนของผู้ตายคนหนึ่งมาเห็นจึงแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งแจ้งข้อหาล่วงละเมิดศพผู้เสียชีวิตและสถานที่ฝังศพ อัตราโทษคือจำคุก 5 ปี

“คนลึกลับมาขุดหลุมศพเพื่อนผมขึ้นมาหลังตายไป 5 ปี เธอสวมชุดกระโปรงสีฟ้า ถุงน่อง และสร้อยข้อมือ คนลึกลับเปิดฝาโลงศพและจุดไฟเผาเธอ”

Cr. ข่าวสด – รีดัส และ คูร์กัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online