เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดให้ประชาชน จองเหรียญที่ระลึกในโอกาสการพระราชพิธีถวายพระเพลิง พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยประชาชนได้เดินทางมารอตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น. ของเมื่อวาน โดยในวันนี้คาดว่าจะเปิดให้จองได้ประมาณ 600 สิทธิ์ ซึ่งเหรียญที่ระลึกมี 4 ประเภท ได้แก่ เหรียญที่ระลึกทองคำ ราคาเหรียญละ 50,000 บาท ได้สิทธิ์จองคนละ 1 เหรียญ เหรียญที่ระลึกเงิน ราคาเหรียญละ 2,000 บาท ได้สิทธิ์จองคนละ 2 เหรียญ เหรียญที่ระลึกทองแดงรมดำพ่นทราย ราคาเหรียญละ 3,000 บาท ได้สิทธิ์จองคนละ 1 เหรียญ และเหรียญที่ระลึกคิวโปรนิกเกิล ราคาเหรียญละ 100 บาท

สำหรับประชาชน 1 คนสามารถได้รับสิทธิ์จองได้ 3 สิทธิ์ โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง 3 ใบมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ และใช้สิทธิได้เพียงครั้งแรกครั้งเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ประชาชนสามารถจองเหรียญได้ผ่านธนาคาร 19 แห่งทุกสาขาทั่วประเทศซึ่งในส่วนของธนาคาร จะเปิดรับจองเฉพาะเหรียญที่ระลึก 3 ประเภท ยกเว้นเหรียญที่ระลึกทองแดงรมดำพ่นทราย และสามารถจองได้ที่หน่วยงานของกรมธนารักษ์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 30 กันยายนนี้ และสามารถรับเหรีญได้ตามสถานที่ที่จองไว้ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมปี 2561 เป็นต้นไป

ที่มา – INN

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online