เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 22 มีเหตุพบศพคนถูกรถไฟทับร่างเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานีและเจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มประชาชนและชาวบ้านในระแวกดังกล่าว ยืนมุงดูที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันตรวจสอบพบศพคนเสียชีวิต 1 ราย สภาพถูกรถไฟทับจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นผู้ใด อายุ 30-40 ปี เบื้องต้นทราบเพียงว่าเป็นเพศชาย ตรวจสอบหลักฐานเอกสารผู้เสียชีวิตก็ไม่พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นระบุว่า ขณะนี้กำลังเร่งติดตามหาข้อมูลอยู่ว่าชายคนที่เสียชีวิตดังกล่าวในครั้งนี้เป็นใคร เนื่องจากสภาพศพไม่มีผู้ใดจดจำรูปพรรณได้ ประกอบกับในตัวไม่มีเอกสารหรือหลักฐานระบุตัวตน และสาเหตุที่พบร่างผู้เสียชีวิตในรางรถไฟก็ยังไม่สามารถระบุได้ถึงสาเหตุ โดยศพของผู้ตายนั้น ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมานอนให้รถไฟทับเพื่อหวังฆ่าตัวตาย หรือเป็นคนเมาสุรามานอนหลับที่รางรถไฟ หรือไม่ก็อาจเสียชีวิตจากที่อื่นแล้วมีการนำศพมาวางให้รถไฟทับเพื่ออำพรางคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online