เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จริญญา ศิริมงคลสกุล (KAEW)

GIRLY CUTE

                ยิ่งโตยิ่งสวยจนหนุ่มๆ ตามรุมขายขนมจีบกันไม่ว่างเว้น สำหรับ “สาวแก้ว จริญญา” จากสาวน้อยลุคส์ห้าวฟ้าวเฟี้ยวกลายมาเป็นนางเอกหน้าใสที่ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรัก

                แต่ใครจะรู้ว่าสาวหน้าหวานคนนี้แท้จริงแล้วเธอเป็นคนห้าวๆ ลุยๆ แถมเจ้าตัวยังไม่ถนัดในเรื่องการเมคอัพเหมือนอย่างเพื่อนสาววัยกระเตาะหลายๆ คนอีกด้วย อ๊ะๆ ถึงจะแต่งหน้าไม่เป็น แต่ “สาวแก้ว” ก็ไม่พลาดที่จะสอยเครื่องสำอางคอลเลคชั่นสุดน่ารักมาไว้ในครอบครองนะ…แหมๆ แอบมีมุมหวานๆ คิ้วท์ๆ ด้วยเหมือนกันนะเนี้ย

                เส้นทางบันเทิงของ “สาวแก้ว” เรียกได้ว่าเกินความคาดฝัน เพราะเป็นเด็กสาวขี้อายที่ไม่เคยคิดอยากจะเข้าวงการบันเทิง แต่กลับมีผู้ชักชวนหลังสะดุดกับความน่ารักของเธอในคลาสต่อยมวย ซึ่งคุณแม่ของ “สาวแก้ว” ก็ผลักดันเต็มที่ ผิดกับเจ้าตัวที่ถึงกับน้ำตาไหลพรากเพราะไม่อยากเข้าสู่วงการนี้

                จากนักร้องที่ต้องใช้พลังเสียงและการเต้น ในวันนี้ “สาวแก้ว” ในมาดของสาวสวยหมวยขาวก็กลายเป็นนางเอกที่มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแบบไม่ขาดสาย แต่เพราะการเป็นนักแสดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เลยทำให้หลายๆ ครั้ง “สาวแก้ว” ถึงกับท้อ เพราะความยากที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยังคงเป็นนักแสดงเลือดใหม่ที่คว้าใจคนดูไปครองได้อยู่ดี

                ปรบมือดังๆ ลั่นๆ ให้กับความเก่งที่เกินวัยของสาวคนนี้ไปเลยคร่า เอ้าๆ ใครยังไม่เคยชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงของ “สาวแก้ว” ก็ตามไปพิสูจน์กันได้ใน ละคร เรื่อง “เพลิงพ่าย” มันส์หยดทุกฉากทุกตอนแน่นอน !!

 

 

WHAT’S LOVE

                ความรักไม่มีอะไรซับซ้อน คนอยู่ด้วยกันได้ต้องเข้าใจกัน รับในตัวตนของกันได้พอแล้ว แต่วันนี้แก้วเป็นแก้วใบใหม่ที่แข็งแรง พอได้อยู่กับตัวเองจึงคิดอะไรได้หลายอย่าง”

 

PROFILE

ชื่อ : จริญญา ศิริมงคลสกุล

ชื่อเล่น : แก้ว

เกิด : 22 มิถุนายน 2535

ผลงาน : นักร้องวงเฟย์ ฟาง แก้ว

ผลงานล่าสุด : ละคร เรื่อง เพลิงพ่าย

Credit นิตยสารสตาร์นิวส์

 

TV Pool Online