เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี้ดดดด..กรี้ดดดดดด กรี้ดดดดดดๆๆๆๆ กรี้ดคอแตกเลยคร๊า.. หลัวเด็กมาบุกไทยอีกแล้วววว พึ่งจะเดบิวต์ได้ไม่นาน NCT 127” บอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงแห่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี “เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์” ก็บินตรงมาเปิดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยเอาใจติ่งแล้วใน “NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โอยยย เงินในมือนี่สั่นสุดๆ เตรียมเปย์หลัวเด็กรัวๆ

อ่ะ เผื่อใครยังไม่รู้จักหลัวเด็กของแอดนะ NCT 127” คือ ทีมที่ประจำกรุงโซลของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่อย่าง NCT ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี)” ที่มีความเปิดกว้างในการคัดเลือก และไม่จำกัดจำนวนสมาชิก ส่วนตัวเลข “127” มาจาก ลองจิจูดของกรุงโซล สถานที่ที่เป็นเหมือนแหล่งกำเนิดของวงการเพลง K-POP ซึ่ง NCT 127” จะเป็นวงที่ทำกิจกรรมโปรโมตไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ) และ WINWIN (วินวิน)”

“NCT 127” เปิดตัวพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดแรก NCT #127” (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น)” เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา และชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากหลายงานประกาศรางวัล ทั้ง ’2016 Asia Artist awards’, ‘2016 Mnet Asian Music Awards’, ’31st Golden Disc Awards’, ‘26th Seoul Music Awards’, ‘6th GAONCHART MUSIC AWARDS’ และ ‘5th YinYue V Chart Awards’ ทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดวงหนึ่งของวงการเพลงเกาหลี โดยพวกเขาก็ยังไม่หยุดยั้งความแรง ด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘NCT #127 LIMITLESS’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น ลิมิตเลส) ในเดือนมกราคม และมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น เชอร์รี่ บอมบ์) ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการแสตอบรับอย่างถล่มทลาย

ข้อมูลชัดเจนแจ่มแจ้งกันแล้วเนอะ ยังไงก็ยินดีต้อนรับเข้าแก๊งกินเด็กกันคร๊า อิอิ แต่บอกไว้ก่อนนะว่า ใครที่จะไปฟินกับหลัวเด็กทั้ง 9 คน ก้เตรียมตัวเตรียมใจกันให้ดีๆ เพราะงานนี้ต้องแย่งกันกดบัตรเอาเป็นเอาตายแน่นอนค่ะ!! และจะต้องมีคนนก!! แช่นเคย 26 สิงหาคม เปิดให้จิ้มบัตรพร้อมกัน 11.00 น. ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯ หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขานะจ๊ะ ขอให้กดบัตรกันได้ถ้วนหน้า ใครกลัวกดไม่ได้ สวดมนต์ภาวนาเอาเลยค่ะลูกกก เพราะแอดก็กลัวจะนกเหมือนกัน!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online