เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1.       อร๊ายย อยากจับเรียงตัว
          ‘เวียร์’ นำทีม
          หนุ่มซิกแพคแน่น
          กระชากใจสาว

            แหมมม บอกเลยว่าช่วงนี้กระแสเฮลตี้กำลังมาแรว๊งงง ! ที่ไม่ใช่มีเพียงแต่สาวๆ เท่านั้นที่พากันคลั่งออกกำลังกายฟิตหุ่น เพราะหนุ่มๆ ในวงการของเราเนี่ยก็ฟิตไม่แพ้จ้า แหมก็ร่างแต่ละค่ะ น่าล้มใส่ที่สุด !
คือถ้าจะมีเพียงหน้าหล่อแต่หุ่นผอมแห้งแล้วเนี่ยคงไม่ดึงดูดสายตา อิอิ งั้นอย่ารอช้ามาเริ่มกันที่พระเอกผิวเข้มกล้ามโต อย่าง “หนุ่มเวียร์” กันเลยแล้วกันเพราะนอกจาก HE จะมีลุคเป็นพระเอกแบนด์บอย สุดเท่ห์แล้ว ซิคแพคเนี่ยยังดูแน่นบรมเชียวล่ะ โอ๊ย  เห็นแล้วหว่างขาเจ๊สั่นมากค่ะบอกเลย 555+

2.       เก้งกว้างต้องร้องกรี๊ด
         
‘ป้อง’ ฟิตหุ่นได้ใจ
            แต่ถ้าเป็นพระเอกที่หุ่นแซ่บตลอดก็คงต้องยกให้ “หนุ่มป้อง” จริงๆ เพราะถึงจะมีน้องใหม่มาเบ่งกล้ามโชว์ความฟิตอยู่ถมถื่น แต่ “หนุ่มป้อง” ก็ไม่เคยยอมแพ้ ยังคงขยันสร้างกล้ามเนื้อให้สาวๆ ได้ฟินตลอด อร๊ายย พอเห็นแล้วก็แทบไม่อยากหลับตา  

3.       ฟินกระจาย
          ‘เคน’ ร่างล่ำ
          ซิคแพคแน่นเว่อร์
         
หลังปล่อยตัวเองให้มีไขมันสะสมอยู่ช่วงนึง  แต่พอ “หนุ่มเคน” คิดได้ปุ๊บ HE ก็ลุกมาฟิตหุ่น สร้างกล้ามเนื้อซะจนหลายคนอยากไขว่ขว้า คือกล้ามเป็นมัด ร่างก็ล่ำเว่อร์งี้ เห็นแล้วไม่น้ำหมากกระจายมันคงจะไม่ใช่แล้วมั้ง หุหุ ว๊าย ยิ่งพูดยิ่งดูหื่นจัง555+

4.       ‘อ๋อม’ พระเอกกล้ามโต
          เสน่ห์เยอะเหลือล้น
         
นี่ก็ขาวจั๊วะ ซิคแพคน่าเจี๊ยะไม่แพ้ หนุ่มๆ คนไหนเลยจ้า สำหรับ “หนุ่มอ๋อม” เพราะนอกจากหน้าหล่อๆ หุ่น HE เนี่ยก็เชิญชวนเย้ายวนให้น่าสัมผัสไปอี๊กกก คือพอถอดเสื้อโชว์กล้ามครั้งไหนๆ มันก็ละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ คือเรื่องเข้ายิมเนี่ยต้องยกให้ อุ๊ยยย หล่อครบสูตรขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซะทีน้า เสียดายหุ่น อิอิ

5.       ‘เอส’ หล่อแบบไทยๆ
          หุ่นล่ำเกินห้ามใจสาว

            เรียกว่าหล่อเหลาเข้มๆ ตามแบบฉบับมาตรฐานชายไทยคนนึงเลยล่ะคร่า สำหรับพระเอกมาดเข้มแห่งช่อง 7 สี อย่าง  “หนุ่มเอส” ที่พอว่างจากงานทีไรเป็นต้องหาเวลาไปออกกำลังกายทู๊กที มันก็เลยไม่แปลกที่ซิคแพค He เรียงตัวกันอย่างสวยงามแบบน่าสวมกอด 555+ โอ๊ยย ยิ่งเข้มยิ่งดูมีพลังค่ะ คือพูดก็พูดเถอะค่ะ เห็นแล้วซี๊ดมากบอกเลย !!!
 
6.       ‘ณเดชน์’ กำลังฟิต
          พิชิตใจ ญาญ่า (ป่ะ)
         
และนอกจากหน้าตาจะดึงดูดคนทุกเพศทุกวัยให้เข้าหาแล้ว ช่วงหลังมานี้ สรีระของ “หนุ่มณเดชน์” ยิ่งดูดึงดูดเข้าไปใหญ่ ประหนึ่งว่ายิ่งมีความรักก็ยิ่งดูฟิตเป็นพิเศษ อิอิ แหมมม ก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้นางนึกครึ้มอะไรมาฟิตแอนด์เฟิร์ม สงสัยกะจะขยันโชว์หุ่นแน่นๆ ให้ “ญาญ่า” สะพรึ่งชัวร์ๆ แต่ก็อย่างว่านางอุตส่าห์เข้ายิมไปฟิตหุ่นเพื่อร่างกายที่แข็งแรงแล้วนะ แต่ก็ยังมีมอยอี๊กว่าเป็นหอบหืบทำได้ไง ?? คืองี้ จะจะพูดไรเจ๊ไม่สน แต่ได้เห็นหุ่น “ณเดชน์” ก็ขาสั่นแล้วล่ะ เอ๊ยยย คือดูแล้วมันช่างน่าเจี๊ยะจริงจริ๊งงงงง

7.       ‘อาร์ต’ ตัวพ่อเข้ายิม
            นี่ก็เป็นหนุ่มขวัญใจเก้งกวาง ที่นางๆ ทั้งหลายยอมตายแบบถวายหัวจริงๆ สำหรับ “หนุ่มอาร์ต” คือบอกเลย ถ้านับจริงๆ คือ 8 แพต นะเออ     

8.         ‘ปีเตอร์’ คุณพ่อสุดฟิต 
            เรียกว่ากำยำล่ำสันเป็นที่สุด สำหรับคุณพ่อลูกสอง อย่าง “หนุ่มปีเตอร์” ที่พอถอดเสื้อที่ไรก็มทำเอาหลายคนเห็นแล้วน้ำลายไหลย้อยทู๊กที

9.       ‘อั้ม’ พระเอกแสนล่ำ
            แต่ถ้าฟิตตลอดศกจนถึงบัดเดี๋ยวนี้ต้องยกให้ “หนุ่มอั้ม” สามีสุดที่รักของ “สาวนัท” คือมีกล้ามเป็นมัดๆ เห็นแล้วเลือดกำดาวแทบพุ่ง !
 
10.      ‘เต้ย’ รุ่นน้องมาแรง
            ปิดท้ายกับ “หนุ่มเต้ย” จ้าที่รายนี้ก็ถือว่ามีวิถีที่ได้ขยันโชว์หุ่นตัลหลอด ทั้งละคร ทั้งหนัง ต๊ายย เห็นแล้วน้ำลายสอ ฟินมากจริงๆ อ่ะตะเอง

 

    ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร สตาร์นิวส์

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online