เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่ถกเถียงกันอีกเรื่องในโลกโซเชียล เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพขณะเจ้าของรถจยย.ซึ่งเป็นผู้หญิงกำลังใช้พลั่วทุบทำลายรถ จยย. โดยมีข้อความเขียนบรรยายว่า “ตีเองพังเอง ลงคลิปเอง (คลิปนี้ทางเราไม่ได้เป็นคนถ่ายนะคะ ทางคุณตำรวจเป็นคนถ่ายเอง พูดยั่วนุเอง) ไม่ได้ใหญ่มาจากไหน แต่นักเลงพอ รู้ว่าเราผิด เราย้อนศร แต่เราออกจากซอยบ้านมาไม่กี่เมตร เราก็พูดขอรถคืนดีๆ แต่คุณยืนยันคำเดียวว่า ยึด

“คุณพูดจาจนลูกเราร้องไห้ แต่เราเข้าไปพูดขอดีๆ คุณไม่ถ่ายคลิป คุณถ่ายแต่ตอนที่เราพังรถ รถป๊อปห้ามขับถนนใหญ่ ถ้าขับไม่ได้จะเอาไว้ทำไม ก็พังสิคะ อีกอย่างคุณพูดอะไรกับลูกเรา กรุณาระบุด้วย อย่าว่าแต่เราไม่ดี”

ซึ่งในคลิปมีเสียงตำรวจตะโกนถามว่า “ทำไมใหญ่มากเหรอ และพอหรือยัง เอาอีกเอาอีก” จากนั้นหญิงที่ทุบรถได้มีการพูดโต้ตอบกลับไป ภาพคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม ผู้โพสต์คลิปซึ่งเป็นเจ้าของรถเล่าว่า หลังจากแฟนโดนยึดรถ ตนเห็นตำรวจจึงเดินเข้าไป ตนกล่าวสวัสดี ทางตำรวจถามว่ามีอะไร ตนจึงพูดไปว่าพอดีเมื่อเช้าแฟนกำลังจะไปส่งลูกแล้วโดนยึดรถ ตนจึงจะมาขอรถคืนได้ไหมคะ เขาบอกว่าผิดกฎหมายรู้ไหม รถป๊อปเขาไม่ให้มาวิ่งบนถนน ตนบอกว่าขอสักครั้งหนึ่งได้ไหม ขอรถคืน เขาบอกแต่ว่าไม่ได้ ยึดอย่างเดียว ตนจึงบอกว่าอยากยึดก็ยึดไป ตนจึงถีบรถไปครั้งหนึ่งจนล้ม เพราะเป็นทรัพย์สินของตัวเอง ตนเดินกลับไปเอาพลั่วมาทุบรถ เพราะว่าถ้ารถมันขับบนถนนใหญ่ไม่ได้จะเอาไว้ทำไม จากนั้นตำรวจก็ยกรถขึ้นท้ายรถกระบะไป