เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        โลกเรานี่มันช่างกลมกันซะจริงๆ นะคะคุณๆ ก็ดูอย่างสองนางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กับ “กรีน-อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล” อดีตคนเคยรักของพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” อยู่ๆ ก็บังเอิญโคจรมาเจอในงานเดียวกัน

งานนี้เลยทำให้ใครต่อใครต่างจับตามองว่าเมื่อสองสาวมาเจอกันทั้งคู่จะทำยังไง และสองสาวจะกินเกาเหลาทำหน้าเขม่นใส่กันหรือเปล่า? เดี๊ยนว่าเรื่องนี้คงต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวของทั้งสองสาวกันจะเคลียร์ที่สุดค่ะ
    เริ่มจาก “สาวบี” ก่อนเลย และไหนๆ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “สาวบี” แบบเจาะลึกพิเศษกันทั้งทีเดี๊ยนไม่ขอพลาดพ่วงถามเรื่องความรักกับนักธุรกิจหนุ่ม “ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ” ซึ่งล่าสุดมีหมอดูออกมาทำนายทายทักว่าปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า “บี-ฮิม” มีโอกาสได้แต่งงานกันชัวร์ เอ้า! ดูสิ “บี” จะว่าไง?Q: ขอถามเรื่องข่าวล่าสุดที่เรากับ ‘กรีน’ ไปออกงานอีเว้นท์เดียวกัน แล้วเป็นข่าวว่า
เกาเหลากันหรือเปล่าเพราะเห็น ‘บี’ เองก็รีบออกจากงานไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ
บี: “จริงๆ คือเราแจ้งทางงานไว้แล้วว่าเราไม่สะดวกสัมภาษณ์เพราะเราเองก็มีงานต่อ แต่จริงๆกับน้องกรีนเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เราเจอกันก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้วค่ะ บีเองก็รู้จักกับผู้จัดการเค้าด้วย แต่เราไม่ได้สนิทกับน้องกรีนส่วนตัว แต่ก็พูดคุยทักทายปกติค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร”
Q: คิดมั้ยว่ามันจะเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาแบบนี้
บี: “ไม่คิดเลย เพราะอย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้เราก็เคยเจอกัน  ตอนนั้นเราเจอน้องกรีนกับพี่เคลลี่ น้องเค้าก็น่ารักค่ะ เราไม่เคยทะเลาะกันนะ เราทักทายปกติ แล้วเวลาเจอน้องก็ไหว้”
Q: ทุกวันนี้เวลาเราเจอ ‘เคลลี่’ เราก็ทักทายปกติเหรอ 
บี: “ทักค่ะ เราก็ไหว้ปกติ เพราะพี่เค้าเป็นเหมือนรุ่นพี่ในวงการด้วยค่ะ”
Q: เปลี่ยนมาถามเรื่องหัวใจกันบ้าง ล่าสุดมีหมอดูออกมาทำนายทายทักว่า ‘บี’ อาจจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า มีสิทธิ์เป็นจริงมั้ย
บี: (หัวเราะ) “เรารู้ว่าความ พร้อมมีแค่ไหน คนถามเยอะมากเลยว่าจะแต่งเมื่อไหร่ บีบอกว่ายังไม่พร้อมค่ะ เราเองยังไม่คิดเรื่องนี้เลย”
Q: ปกติเราเป็นคนเชื่อเรื่องดูดวงมากน้อยแค่ไหน
บี: “ไม่เชื่อเลย ไม่ดูด้วยค่ะ แต่มีคนมาทักนะบางเรื่องก็แม่นบางเรื่องก็ไม่แม่น จะทักในเรื่องที่เราเองก็ดูออก”
Q: แต่เหมือนครั้งก่อนที่เราไปงานแต่งของนางแบบรุ่นพี่ ‘ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ’ เราพูดเหมือนว่าเห็นแล้วอยากแต่งบ้าง
บี: “อ๋อ… เหมือนเราเห็นแล้วเรารู้สึกแฮปปี้ ก็เลยรู้สึกว่า เออ…น่าแต่งเนอะอบอุ่นดี แต่พอมาเรื่องตัวเองแล้ว รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้สบายใจมากกว่า  เรื่อยๆ ชิลๆ”
Q: เพื่อนสนิทมีแซวหรือถามมั้ยว่าเราจะแต่งเมื่อไหร่
บี: “ไม่ค่อยมีนะ (หัวเราะ) ถ้าจะแต่งก็คือแต่งเพื่อนสนิทไม่ค่อยมีใครมาถามอะไรมากนัก แต่ถ้าถามบีก็ตอบเหมือนเดิมทุกอย่างว่ายังไม่พร้อม (เรามีคิดเล่นๆ บ้างมั้ยว่าอีกกี่ปีแต่งงาน) ไม่คิดเลยค่ะ คือตอนนี้เรายังไม่อยากแต่งงาน อยากทำงานเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ”
Q: เราอาจยังไม่มีความคิดแต่ถ้าวันนึงสมมุติว่าฝ่ายชายมาขอเราแต่งงานขึ้นมา เราจะว่าไงดี
บี: “ถ้าสมมุติมาขอก็จะบอกเค้าว่าให้รอ จนกว่าเราจะพร้อม ถ้ารอได้ก็คือใช่ หรือถ้าสมมุติมาขอจริงๆก็อาจหมั้นไว้ก่อนอะไรประมาณนี้แต่ยังไม่แต่งนะคะ (ยิ้ม) จะแต่งเมื่อเราพร้อมจริงๆ”
Q: มาถามเรื่องงานต่อ เห็นมีข่าวว่า ‘บี’ จะได้เล่นละครเรื่อง ‘เมียหลวง’ รับบทเป็น ‘ดร.วิกานดา’ จริงหรือเปล่า
บี: “รายละเอียดอันนี้บียังพูดอะไรมากไม่ได้ อยากให้ทุกคนรอติดตามกันต่อไปนะคะ”
Q: มีกระแสเชียร์อยากให้เราเล่นเป็นเมียน้อยตัวแสบอย่าง ‘อรอินทร์’ มากกว่า    
บี: “จริงๆ บีได้หมดเลยนะ ถ้าให้เล่นเป็นอีกตัวนึงก็ได้ค่ะ”
Q: ละครยังไม่ได้เริ่มถ่าย ยังไม่ออนแอร์แต่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
บี: “ก็ดีค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นละครที่เราเองก็ดูมาหลายเวอร์ชั่นแล้วค่ะ บีเองก็ดู แล้วก็ชอบอยู่แล้วค่ะ  เป็นละครเก่าที่ดังแล้วนำมารีเมคใหม่ ก็น่าสนุกดี”
Q: กดดันมั้ยเพราะละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว  
บี: “จริงๆ  ก็กดดันนิดหน่อยค่ะ  ตัวเราเองก็อยากทำออกมาให้คนดูชอบ  ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ดูแล้วจะเปรียบเทียบระหว่างของเก่ากับของใหม่  ก็อยากให้เปิดใจลองดูเวอร์ชั่นที่เราเล่น”
Q: นอกจากเรื่องนี้ยังมีอีกเรื่อง ‘เรือนร้อยรัก’ ได้ยินมาว่าเล่นร้ายเหรอค่ะ
บี: “เรื่องนี้ก็จะเป็นร้ายๆ นิดนึง เป็นคนวางแผนทำให้เรื่องต่างๆ มันวุ่นวายขึ้น ก็กดดันนิดนึงเพราะเรื่องนี้จะมีเลิฟซีนเยอะกว่าปกติที่เราเคยเล่นมา”
    ฝ่าย “บี” บอกแล้วว่ากับ “กรีน” ไม่มีกินเกาเหลาแน่นอน แต่ใครจะรู้อีกฝ่ายอย่างสาว   “กรีน” อาจกินเกาเหลาก็ได้ เพื่อความชัวร์เราต้องไปถามเธอ
Q: ขอถามเรื่องข่าวล่าสุดที่ ‘กรีน’ ไปออกงานอีเว้นท์เดียวกันกับ ‘บี’ แล้วเป็นข่าวว่าเกาเหลากันหรือเปล่าหน่อยสิ จริงๆ เราเกาเหลากันมั้ย
กรีน: “คือเอาจริงๆ เราไม่ทราบว่างานนั้นใครมาบ้าง คือกรีนมาในนามของแบรนด์นึง ซึ่งแบรนด์อื่นกรีนไม่ทราบว่าเค้าจะมีนางแบบคนไหนมา  แต่กรีนเคยเจอพี่บีแล้วค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไร คุยกันปกติ  พี่บีน่ารักค่ะ”
Q: คนจับตามองเป็นพิเศษเพราะเป็นอดีตคนรักของ ‘เคลลี่’ ทั้งคู่มาเจอกันในงาน
กรีน: (หัวเราะ) “เหรอค่ะ ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่ที่ร่วมงานกันได้ค่ะ” 
Q: ก่อนหน้าที่จะมาเจอกันงานนี้เราเคยเจอกันมาก่อนมั้ย 
กรีน: “เคยนะคะ ตอนนั้นไปถ่ายแบบแล้วเจอพี่บีเหมือนกัน ก็คุยกันปกติค่ะ ไม่มีปัญหา” 
Q: ตอนเจอเคยถามหรือคุยเรื่อง ‘เคลลี่’ กับ ‘บี’ มั้ย
กรีน: “ไม่มีค่ะ ไม่ได้คุย คือกรีนเคยเจอพี่เค้าน้อยมาก ไม่ได้ถึงขั้นสนิทกันแล้วคุยเรื่องส่วนตัวขนาดนั้นอ่ะค่ะ” 
Q: ยืนยันว่ากับ ‘บี’ ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา ไม่กดดันเวลาทำงานด้วยกัน 
กรีน: “ไม่มีปัญหาค่ะ ไม่กดดัน ก็เป็นพี่ในวงการคนนึงค่ะ”
Q: เรื่องหัวใจของเราตอนนี้พักไปเลยมั้ย
กรีน: “คือกรีนตอนนี้ก็มีคนคุยนะ เราก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองขนาดนั้นค่ะ”
Q: แล้วกับ ‘เคลลี่’ ยังมีโอกาสรีเทิร์นมาคุยกันมั้ย
กรีน: “คงไม่มีค่ะ ตอนนี้กรีนยังไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ยังคงอยู่แบบนี้ แต่อนาคตเราก็ไม่รู้ค่ะ”
Q: คนที่เข้ามาคุยส่วนมากเป็นคนนอกหรือในวงการ
กรีน: “ก็ทั้งเพื่อนในวงการแล้วก็นอกวงการค่ะ  แต่ไม่ได้เยอะแยะอะไรขนาดนั้นค่ะ คือกรีนไม่ได้มีเวลาไปรู้จักกับใครมากมายค่ะ ส่วนมากก็จะทำ งานมากกว่า”

    ชัดเจน “บี-กรีน” ตอบตรงกันว่าไม่มีเกาเหลากัน สามารถร่วมงานกันได้แบบนี้ประเด็นนี้เป็นอันจบ ส่วนเรื่องความรักของสาว “กรีน” อนาคตจะเป็นคนใหม่หรือรีเทิร์นคนเก่าก็คงต้องรอดู และความรักของสาว “บี” จะตรงตามคำทำนายของหมอดูหรือไม่ ใครจะรู้หวานใจอาจซุ่มรอทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบที่เธอไม่รู้ตัวก็ได้ ต้องติดตามกัน